Thứ Hai, 13 tháng 12, 2010

Hoa Vĩ ra nhập Quỹ Linux

Huawei joins the Linux Foundation

7 December 2010, 12:21

Theo: http://www.h-online.com/open/news/item/Huawei-joins-the-Linux-Foundation-1148552.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 07/12/2010

Lời người dịch: Hoa Vĩ (Hoawei), một hãng truyền thông lớn nhất Trung Quốc đã ra nhập Quỹ Linux. “Theo Quỹ Linux, Hoa Vĩ hiện đang sử dụng Linux để phát triển một loạt các trang thiết bị mạng. Hoa Vĩ thấy cơ chế thành viên của Quỹ Linux như một cơ hội để hợp tác với các lập trình viên, nhữn người sử dụng và các nhà cung cấp khắp thế giới để cải tiến công việc của nó”.

Quỹ Linux đã công bố rằng Hoa Vĩ đã trở thành thành viên mới nhất của nó. Được thành lập vào năm 1988, Công ty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ có trụ sở ở Trung Quốc phục vụ cho 45 nhà vận hành truyền thông trong số 50 nhà vận hành hàng đầu thế giới và nổi tiếng vì các sản phẩm truyền thông di động của nó, bao gồm các điện thoại di động, cũng như các modem USB và 3G không dây.

Theo Quỹ Linux, Hoa Vĩ hiện đang sử dụng Linux để phát triển một loạt các trang thiết bị mạng. Hoa Vĩ thấy cơ chế thành viên của Quỹ Linux như một cơ hội để hợp tác với các lập trình viên, nhữn người sử dụng và các nhà cung cấp khắp thế giới để cải tiến công việc của nó.

Thảo luận về tuyên bố này, Giám đốc Điều hành Quỹ Linux Jim Zemlin đã nói, “Linux đang cung cấp cho các công ty bằng một cơ hội để tăng tốc cho những nỗ lực về công nghệ”, bổ sung thêm rằng, “Như một công ty hàng đầu về truyền thông, Hoa Vĩ sẽ mang tới viễn cảnh quan trọng cho Quỹ Linux khi mà Linux phát triển khắp nơi khắp hạ tầng truyền thông và các thiết bị di động”.

Quỹ Linux là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên tâm cho nhiệm vụ thúc đẩy sự tăng trưởng của Linux. Linus Torvalds, nhà phát minh ra Linux, bản thân ông được tài trợ bởi quỹ này.

The Linux Foundation has announced that Huawei has become its newest member. Founded in 1988, China-based Huawei Technologies Co. Ltd serves 45 of the world's top 50 telecom operators and is known for its mobile communications products, including mobile phones, as well as USB and Wireless 3G modems.

According to the Foundation, Huawei is currently using Linux to develop a variety of network equipment and devices. Huawei sees Linux Foundation membership as an opportunity to collaborate with developers, users and vendors across the globe to advance its work.

Discussing the announcement, Linux Foundation Executive Director Jim Zemlin said, "Linux is providing companies with the opportunity to accelerate technology efforts," adding that, "As a leading telecom company, Huawei will bring important perspective to The Linux Foundation as Linux grows in its ubiquity across mobile devices and telecom infrastructure".

The Linux Foundation is a non-profit organisation dedicated to the task of promoting the growth of Linux. Linus Torvalds, the creator of Linux, is himself sponsored by the foundation.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.