Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Giới thiệu Nhóm Giáo dục Mở

About Open Education Consortium

Nhóm Giáo dục Mở - OEC (Open Education Consortium) là mạng không vì lợi nhuận, toàn cầu, dựa vào các thành viên của các cơ sở và tổ chức giáo dục mở. OEC đại diện cho các thành viên của nó và cung cấp sự ủng hộ và lãnh đạo xung quanh sự tiến bộ của giáo dục mở khắp trên thế giới.
OEC làm việc với các thành viên của nó để xây dựng năng lực tìm kiếm, sử dụng lại, tạo lập và chia sẻ Tài nguyên Giáo dục Mở - OER (Open Educational Resources), phát triển chính sách mở, tạo lập các mô hình giáo dục mở bền vững, và xúc tác cho cộng tác và đổi mới sáng tạo quốc tế.
OEC thường niên phối hợp và tổ chức Tuần lễ Giáo dục Mở, Hội nghị Giáo dục Mở Toàn cầu, và các Phần thưởng Xuất sắc về Giáo dục Mở. Các nỗ lực tập thể này nhằm mang lại giáo dục chất lượng cao, bao hàm toàn diện cho tất cả những người học khắp trên thế giới.
Hiện tại OEC có 243 thành viên, ở 44 quốc gia với 29 ngôn ngữ.
The Open Education Consortium (OEC) is a non-profit, global, members-based network of open education institutions and organizations. OEC represents its members and provides advocacy and leadership around advancement of open education globally.
OEC works with its members to build capacity to find, reuse, create and share Open Educational Resources (OER), develop open policy, create sustainable open education models, and enable international collaboration and innovation.
OEC annually coordinates and hosts Open Education Week, the Open Education Global Conference, and Open Education Awards for Excellence. Collectively these efforts aim to bring high quality, inclusive education to all learners around the world.
Dịch: Lê Trung Nghĩa
letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.