Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Khảo sát kinh nghiệm của người sử dụng mẫu template DMP của EC: thời hạn chót được mở rộng


Survey on users’ experience with EC DMP template: extended deadline
Updated on 28 June 2017
Bài được cập nhật trên Internet ngày: 28/06/2017


Thời hạn chót để hoàn tất khảo sát của OpenAIRE về mẫu các Kế hoạch Quản lý Dữ liệu - DMP (Data Management Plans) của Horizon 2020 đã được kéo dài tới ngày thứ sáu 21/07. Có thể hoàn tất khảo sát ở: www.surveymonkey.com/r/OpenAIRE_DMP_survey
sao tôi nên hoàn tất khảo sát?
OpenAIRE cam kết giúp các nhà nghiên cứu hoàn thành các yêu cầu về dữ liệu mở của EC, để cải thiện các dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi đặt ra để thu thập càng nhiều thông tin có thể càng tốt về các kinh nghiệm hiện hành với việc viết DMP cho các dự án của Horizon 2020. Chúng tôi thực sự muốn nghe các phản hồi của bạn về tiếp cận của Ủy ban về các DMP và đặc biệt là mẫu DMP theo FAIR. Phản hồi của bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi thông tin có giá trị để đưa ra các khuyến cáo cho EC.
Xin dành thời gian để hoàn tất khảo sát vì thông tin bạn trao cho chúng tôi sẽ có giá trị và giúp chúng tôi thực hiện các cải tiến.
Kinh nghiệm viết hoặc rà soát lại DMP của H2020 như thế nào?
Kể từ khi khởi xướng vào năm 2013, Thí điểm Dữ liệu Nghiên cứu Mở (Open Research Data Pilot) đã được mở rộng để bao trùm tất cả các dự án của Horizon 2020. Không chỉ các yêu cầu thường là thách thức mới cho những người tham gia, mà ECC cũng đã chỉnh sửa và tinh chỉnh các chỉ dẫn của nó. Để đánh giá các chỉ dẫn hiện hành để viết DMP, OpenAIRE đang tìm kiếm kinh nghiệm của bạn trong việc viết hoặc rà soát lại DMP của các dự án của Horizon 2020.
Đâu từng là kinh nghiệm của bạn khi sử dụng mẫu của H2020? Những cải tiến nào có thể được làm cho mẫu của H2020? Liệu đã có bất kỳ điều gì trong các chỉ dẫn còn chưa rõ, chưa hiểu hoặc gây bối rối hay không? Và trong thế giới lý tưởng, bạn muốn một mẫu DMP hoặc công cụ có liên quan nào phải làm cho ban hay không?
Các câu trả lời của bạn sẽ giúp hé lộ những điều mù mờ chưa rõ, đánh giá các chỉ dẫn hiện hành và đóng góp cho các phiên bản trong tương lai.
Hoàn tất khảo sát?
Nếu bạn là một nhà nghiên cứu, nhà điều tra chính, nhà điều phối dự án hoặc một phần của nhân sự hỗ trợ nghiên cứu và có kinh nghiệm với các DMP của Horizon 2020, chúng tôi muốn nghe từ bạn: https://www.surveymonkey.com/r/OpenAIRE_DMP_survey
Hãy lan truyền khảo sát này tới bất kỳ danh sách hoặc mối liên hệ nào có thể có khả năng đóng góp. Càng nhiều tiếng nói chúng tôi nghe được càng tốt để chúng tôi có thể đánh giá những khiếm khuyết hiện hành và phản hồi của bạn cho EC sẽ càng tốt hơn cho các phiên bản trong tương lai.
The deadline for completing the OpenAIRE survey on the Horizon 2020 template for Data Management Plans has been extended to Friday 21st of July. You can complete the survey at: www.surveymonkey.com/r/OpenAIRE_DMP_survey

Why should I complete the survey?

OpenAIRE is committed to help researchers fulfil the ECs open data requirements, to improve our services we set out to gather as much information as possible about the current experiences with writing DMP's for Horizon 2020 projects. We’re really keen to hear your feedback on the Commission’s approach to DMPs and the FAIR DMP template in particular. Your feedback will provide us with valuable information to provide recommendations to the EC.

Please take the time to complete the survey as the information you give us will be valuable and help us make improvements.

How was your experience with writing or reviewing H2020 DMP’s?

Since its launch in 2013 the Open Research Data Pilot has been extended to cover all Horizon 2020 projects. Not only are the requirements often a new challenge for participants, the EC too adjusted and refined its guidelines. To evaluate the current guidelines for writing a DMP, OpenAIRE is looking for your experience in writing or reviewing DMP’s of Horizon 2020 projects.
What was your experience using the H2020 template? What improvements could be made to the H2020 template? Was anything in the guidelines unknown, unclear or confusing? And in an ideal world, what would you like a DMP template or associated tool to do for you?
Your answers will help expose ambiguities, evaluate the current guidelines and contribute to future revisions.

Complete the survey?

If you are a researcher, principal investigator, project coordinator or part of research support staff and have experience with writing Horizon 2020 DMPs, we would love to hear from you:
https://www.surveymonkey.com/r/OpenAIRE_DMP_survey
Feel free to circulate the survey to any lists or contacts that might be able to contribute.
The more voices we hear the better we can evaluate current shortcomings and the better our feedback to the EC will be for future revisions.
Dịch: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.