Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Các bảng mạch nhỏ cho các dự án lớn với các nhu cầu phần cứng mở nhỏ


TinyCircuits for big projects with small open hardware needs
The Dave and Gunner Show (Lần đầu xuất bản tháng 03/2014)


Cần một podcast về công nghệ để thêm vào hàng đợi của bạn ư? Hãy kiểm tra trình diễn của Dave Gunnar tại dgshow.org.
Dave là Giám đốc Công nghệ cho nhóm chuyên làm việc về Khu vực Nhà nước của Red Hat và ông tự mô tả mình như là người đánh trống, người thông thạo máy tính thích đi mô tô, người chồng, người cha và người dạy bằng sách giáo lý vấn đáp.
Gunnar là Giám đốc Chiến lược cho nhóm chuyên làm việc về Khu vực Nhà nước của Red Hat, chuyên đưa ra các cuộc thảo luận về an toàn liên lĩnh vực, đổi mới, và cộng tác liên cơ quan thông qua mô hình nguồn mở.
Trong chương trình The Dave & Gunnar Show họ nói về tất cả mọi điều về nguồn mở, những điều xảy ra ở Red Hat, và các tin tức và sự tò mò khác về công nghệ của Red Hat.
Nhân kỷ niệm Tuần Phần cứng Mở của Opensource.com, tuần này họ phỏng vấn vị khách mời Lauren Egts về câu chuyện của bà cho Opensource.com về TinyCircuits - một nhà sáng tạo phần cứng mở mini cho các dự án lớn cần các thành phần nhỏ… như, trình theo dõi GPS có sử dụng TinyDuino. Các chỉ dẫn có trong tạp chí MAKE.
Hãy tới thăm trang DGShow để xem cuộc phỏng vấn của Lauren.
(Xem Podcast)
Need a technology podcast to add to your queue? Check out Dave and Gunnar's show at dgshow.org.
Dave is the Chief Technologist for Red Hat's US Public Sector group and a self-described drum playing, motorcycle riding computer geek, husband, dad, and catechist.
Gunnar is the Chief Strategist for Red Hat's US Public Sector group whose ears perk up around discussions about cross-domain security, edge innovation, and interagency collaboration through the open source model.
On The Dave & Gunnar Show they talk about all things open source, Red Hat happenings, and other technology news and curiosities.
In celebration of Opensource.com's Open Hardware Week, this week they interview guest Lauren Egts about her story for Opensource.com on TinyCircuits—a maker of miniturized open hardware for big projects that need small parts... like, a cat GPS tracker using the TinyDuino. Instructions at MAKE magazine.
Visit the DGShow page for Lauren's interview.
Dịch: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.