Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Đi tới cùng cực để làm cho các máy in 3D thành nguồn mở


Going to the extreme to make 3D printers open source
Ginny Skalski (Lần đầu được xuất bản tháng 03/2014)


Cách tốt nhất để giải thích việc in 3D cho ai đó là chỉ cho họ xem. Nhưng vì Jeff Moe không thể mang theo một trong các máy in Lulzbot 3D của ông, nên ông đã đóng gói các thành phần được in 3D vào trong túi của ông sao cho ông có thể trình bày chúng khi ông ở giữa đám đông những người chưa quen với khái niệm đó.
Nhiều thời gian khi bạn bỏ ra để giải thích điều đó, mọi người đang nghĩ về phim 3D hoặc thứ gì đó giống như vậy”, Moe, CEO của Aleph Objects, nhà sản xuất các máy in 3D nguồn mở lớn nhất, nói. “Theo nghĩa đen tôi mang theo bên mình những thành phần và bày cho mọi người những vật khác nhau mà các máy in 3D có thể làm vì điều đó giải thích tốt hơn nhiều”, Moe nói.
Moe không thiếu các thành phần được in 3D. Aleph Objects vận hành một trong những cụm máy in 3D lớn nhất thế giới, với 135 chiếc chạy ít nhất 13 giờ trong ngày. Căn phòng 1.000 foot vuông là giấc mơ của một người nhiệt tình với máy in 3D. Cụm máy đó cũng in các thành phần mẫu đang được đội nghiên cứu và phát triển của một công ty kiểm thử vài sản phẩm mới như máy đúc áp lực 2 sợi, phiên bản thu nhỏ của máy in TAZ của nó, và một máy quét 3D.
Chúng tôi đang sử dụng các máy của riêng chúng tôi mọi lúc”, Moe nói. “Bằng việc chạy chúng cật lực, chúng tôi cũng đã học được nhiều về chúng”.