Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

Sony nói cuộc tấn công thâm nhập thứ 2 đã lấy đi các số thẻ tín dụng

Sony says second hack attack took credit card numbers

By Maggie Fox, National Journal 05/03/2011

Theo: http://www.nextgov.com/nextgov/ng_20110503_9051.php

Bài được đưa lên Internet ngày: 03/05/2011

Lời người dịch: Mạng trò chơi của Sony lại bị tấn công lần thứ 2 sau cuộc tấn công cách đây không lâu làm lộ nhiều thông tin cá nhân của 77 triệu người sử dụng. Lần này những kẻ tấn công chiếm được luồng các tên, địa chỉ, thư điện tử, ngày sinh, số điện thoại, và các thông tin khác từ 24.6 triệu khách hàng chơi trò chơi trên máy tính cá nhân.

Sony đã báo cáo một cuộc tấn công không gian mạng lần thứ 2 vào hôm thứ 2, lần này trao cho những kẻ tấn công luồng các tên, địa chỉ, thư điện tử, ngày sinh, số điện thoại, và các thông tin khác từ 24.6 triệu khách hàng chơi trò chơi trên máy tính cá nhân, AFP và Reuteur nói.

Cuộc tấn công ngày đã nhằm vào mạng trò chơi các máy tính cá nhân PC Giải trí Trực tuyến của Sony, mà chứa các trò chơi được chơi qua Internet trên các máy tính cá nhân.

Cuộc tấn công mới được cho là đã diễn ra 1 ngày trước một vụ thâm nhập một mạng trò chơi qua video riêng rẽ của PlayStation mà có 77 triệu người sử dụng.

Một vài thành viên Quốc hội đã hứa điều tra các thủ tục của Sony và việc quản lý cuộc tấn công.

Sony reported a second cyber-hack on Monday, this one giving attackers a lode of names, addresses, e-mails, birth dates, phone numbers, and other information from 24.6 million PC games customers, AFP and Reuters reported.

This attack targeted the Sony Online Entertainment PC games network, which hosts games played over the Internet on PCs.

The newly reported attack took place a day before a break-in of a separate PlayStation video game network used by 77 million people.

Several members of Congress have promised to investigate Sony's procedures and handling of the attack.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.