Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Liên minh Ảo hóa Mở có 65 thành viên mới

Open Virtualization Alliance gains 65 new members

23 June 2011, 17:28

Theo: http://www.h-online.com/open/news/item/Open-Virtualization-Alliance-gains-65-new-members-1266893.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 23/06/2011

Lời người dịch: Liên minh Ảo hóa Mở OVA, một nhóm cam kết thúc đẩy ảo hóa KVM (máy ảo dựa vào nhân) như một lựa chọn thay thế cho các giải pháp sở hữu độc quyền, đã có 65 thành viên tham gia kể từ khi thành lập vào tháng trước. Các thành viên điều hành của nhóm bao gồm HP, IBM, Intel và Red Hat.

Nhà phân phối Linux của Mỹ Red Hat đã công bố rằng Liên minh Ảo hóa Mở OVA (Open Virtualisation Alliance) đã có 65 thành viên, tăng gần 10 lần về cơ chế thành viên kể từ khi nó lần đầu tiên được thành lập vào tháng trước. Brocade, Dell, EnterpriseDB, Fujitsu Frontech, FusionIO, Gluster, Groundwork Open Source, MontaVista Software, Univention và Vyatta, ví dụ, là trong số những thành viên đầu tiên của nhóm này.

Được thành lập vào giữa tháng 5, OVA là một nhóm cam kết thúc đẩy ảo hóa KVM (máy ảo dựa vào nhân) như một lựa chọn thay thế cho các giải pháp sở hữu độc quyền. Các thành viên của nó nhắm tới gia tăng sự áp dụng của và sự tin cậy vào các lựa chọn dựa vào KVM thông qua các chiến dịch marketing và hosting các sự kiện của giới công nghiệp. Các thành viên điều hành của nhóm bao gồm HP, IBM, Intel và Red Hat.

Thông tin thêm về nhóm này, bao gồm cả danh sách đầy đủ các thành viên của nó, có thể thấy trên website của Liên minh Ảo hóa Mở.

American Linux distributor Red Hat has announced that the Open Virtualization Alliance (OVA) has gained 65 new members, a nearly ten-fold increase in membership since it was first established last month. Brocade, Dell, EnterpriseDB, Fujitsu Frontech, FusionIO, Gluster, Groundwork Open Source, MontaVista Software, Univention and Vyatta, for example, are among the group's new members.

Launched in mid-May, the OVA is a consortium committed to promoting KVM (Kernel-based Virtual Machine) virtualisation as an alternative to proprietary solutions. Its members aim to increase the adoption of and confidence in KVM-based options through marketing campaigns and the hosting of industry events. Governing members of the group include HP, IBM, Intel and Red Hat.

Further information about the consortium, including a full list of its members, can be found on the Open Virtualization Alliance web site.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.