Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Mỹ: Phần mềm tự do để giám sát sử dụng các đầu tư IT của chính phủ liên bang

US: Free software to monitor use of Federal Government IT investments

by OSOR Editorial Team — published on Apr 21, 2011

Theo: http://www.osor.eu/news/us-free-software-to-monitor-use-of-federal-government-it-investments

Bài được đưa lên Internet ngày: 21/04/2011

Lời người dịch: Nhà Trắng đã đưa ra 2 phần mềm IT Dashboard và Techstat Toolkit để quản lý các dự án IT của chính phủ. “Việc đưa ra 2 mã nguồn phục vụ như một mô hình cho các chương trình khác của chính phủ về cách để giảm chi phí và gia tăng hiệu quả của chính phủ”.

Mỹ đã hành động để việc quản lý tài chính công minh bạch hơn đối với các công dân nên đã cung cấp cho họ bằng một cửa sổ trong quản lý khu vực công về các tài nguyên tài chính. Đáp lại nỗ lực này, Nhà Trắng đã đưa ra các mã nguồn mở cho IT Dashboard và Techstat Toolkit.

Sự phát triển của IT Dashboard là một bước quan trọng hướng tới việc làm chi các dự án minh bạch hơn và thiết lập sự tin cậy cho việc quản lý của chúng. Việc đưa ra 2 mã nguồn phục vụ như một mô hình cho các chương trình khác của chính phủ về cách để giảm chi phí và gia tăng hiệu quả của chính phủ. Điều này đạt được bằng việc sử dụng các công cụ từ những dịch vụ khác mà có những yêu cầu tương tự mà không phải tạo các ứng dụng từ đầu. Phần mềm này có thể cải thiện tính hiệu quả của các ứng dụng IT khu vực nhà nước. Theo cách này, nó tạo điều kiện cho các dịch vụ công hiểu biết được các dự án phần mềm nào đang được phát triển trong khu vực nhà nước, sao cho để tránh được sự trùng lặp của các cơ quan khác cũng như vậy. Kết quả là, bức tranh sắc nhọn hơn là sẵn sàng trong đầu tư IT của Chính phủ Liên bang.

Mô hình Techstat Toolkit được triển khai để gia tăng chu kỳ đưa ra một chương trình mà đang bị chậm trễ. Một qui trình được xác định một cách ngặt ngèo, nơi mà những người sử dụng quyết định liệu có khả thi để triển khai với dự án qua thời gian, hay để đề xuất các biện pháp cần thiết triển khai để giữ cho một dự án đi đúng hướng và được hoàn thành trong khung thời gian hợp lý. Nhóm mà giám sát thủ tục Techstat không can thiệp vào sự phát triển, mà xác định cách để xác định làm thế nào theo được quá trình đó trong một dự án hoặc phải chấm dứt nó.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.