Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Đại học City tạo một Trung tâm mới về Khoa học KGM và An ninh


City University creates a new Centre for Cyber and Security Sciences
1 September 2011, 13:51
Bài được đưa lên Internet ngày: 01/09/2011
Lời người dịch: Đại học City ở Luân Đôn đã công bố thành lập Trung tâm mới về Khoa học Không gian mạng và An ninh. “Một phần của Trường Khoa học Kỹ thuật và Toán học, trung tâm thu hút vào kinh nghiệm của vài khoa trong đại học, bao gồm: an ninh mạng, an ninh máy tính, mật mã, tính tin cậy của phần mềm, an ninh thông tin, an ninh con người và vật lý, và các khung pháp lý về an ninh. Tuyên bố liệt kê vài lĩnh vực nghiên cứu sẽ được tiến hành của trung tâm; những dãy này từ tội phạm không gian mạng và chủ nghĩa khủng bố và mật mã tới các luật không gian mạng và tính riêng tư”.
Đại học City ở Luân Đôn đã công bố thành lập Trung tâm mới về Khoa học Không gian mạng và An ninh. Trung tâm được mong đợi đưa ra nghiên cứu và tư vấn để làm cho web, và như là hệ quả, xã hội được an toàn hơn từ những mối đe dọa do các nhà nước theo chủ nghĩa khủng bố không gian mạng và tội phạm mạng đỡ đầu đặt ra. Một phần của Trường Khoa học Kỹ thuật và Toán học, trung tâm thu hút vào kinh nghiệm của vài khoa trong đại học, bao gồm: an ninh mạng, an ninh máy tính, mật mã, tính tin cậy của phần mềm, an ninh thông tin, an ninh con người và vật lý, và các khung pháp lý về an ninh. Tuyên bố liệt kê vài lĩnh vực nghiên cứu sẽ được tiến hành của trung tâm; những dãy này từ tội phạm không gian mạng và chủ nghĩa khủng bố và mật mã tới các luật không gian mạng và tính riêng tư.
Trung tâm sẽ hợp tác trong dự án mới được đưa ra của Hội đồng Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật và Vật lý (EPSRC), được biết như là sự Không chắc chắn về Nhận diện. Dự án này sẽ xem xét mối quan hệ giữa những nhận diện thực và ảo của một người và xem xét giải quyết một số vấn đề an ninh mà chính phủ đối mặt. Được mong đợi nó sẽ thúc đẩy khả năng “mô tả đặc điểm và kiểm tra tính hợp lệ cho một nhận diện cá nhân, để suy ra nhiều hơn những hồ sơ thông tin của các cá nhân và nhóm mà họ bắc cầu tới các miền thực và ảo, và để ghi thành tài liệu và quản lý những sự không chắc chắn vốn có trong các nhiệm vụ này”. Những cơ quan khác có tham gia trong dự án này là Văn phòng Nhà của Anh, Phòng Khoa học Máy tính của St. Andrews, phòng Địa lý của Đại học Cao đẳng Luân Đôn và Đại học Purdue tại Mỹ. Dự án đang nhận được sự cấp vốn 1.2 triệu £ từ EPSRC trong đó City sẽ nhận được 450.000 £.
London's City University has announced the formation of a new Centre for Cyber and Security Sciences. The centre is intended to provide research and consultancy in order to make the web, and as a consequence, society, safer from the threats posed by state-sponsored cyber terrorism and cyber crime. Part of the School of Engineering and Mathematical Sciences, the centre draws on the experience of several departments in the university, covering: network security, computer security, cryptography, software reliability, information security, human and physical security, and the legal frameworks covering security. The announcement lists several areas of research to be conducted by the centre; these range from cyber crime and terrorism and cryptography to cyber and privacy laws.
The centre will be collaborating on the newly launched project of the Engineering and Physical Sciences Research Council (EPSRC), known as The Uncertainty of Identity. This project will look at the relationship between a person's real and virtual identities and looks to address some of the security problems faced by the government. It is intended to improve the ability to "characterise and validate an individual's identity, to infer more informative profiles of individuals and groups that bridge the real and virtual domains, and to document and manage the uncertainties inherent in these tasks." Other institutions involved in the project are the UK Home Office, the Computer Science department of St. Andrews, the Geography department of University College London and Purdue University in the United States. The project is receiving £1.2 million funding from the EPSRC of which City will receive £450,000.
(ehe)
Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.