Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Liên minh Ảo hóa Mở nhân đôi số thành viên


Open Virtualization Alliance doubles membership
21 September 2011, 13:55
Bài được đưa lên Internet ngày: 21/09/2011
Lời người dịch: “Ảo hóa là thành phần chủ chốt của mọi đám mây”. Có nhiều công nghệ ảo hóa, trong đó có ảo hóa nguồn mở máy ảo dựa vào nhân KVM (Kernel-based Virtual Machine) như một giải pháp lựa chọn thay thế cho các giải pháp sở hữu độc quyền của Liên minh Ảo hóa Mở OVA (Open Virtualization Alliance), mà hiện nay có hơn 200 doanh nghiệp là thành viên chỉ sau hầu như 4 tháng thành lập. Các thành viên điều hành của OVA bao gồm HP, IBM, Intel và Red Hat.
Red Hat đã công bố rằng Liên minh Ảo hóa Mở OVA (Open Virtualization Alliance) đã giành được 134 thành viên mới, nâng tổng số lên hơn 200, gấp 20 lần gia tăng về số thành viên kể từ khi thành lập hầu như chỉ 4 tháng trước. Các thành viên mới bao gồm Acronis, Bacula Systems, Broadcom, Canonical, Fujitsu, Hitachi, Jaspersoft, Nexenta và Sourcefire. Red Hat nói rằng hơn một nửa các thành viên của OVA tập trung vào điện toán đám mây, bổ sung rằng “ảo hóa là thành phần chủ chốt của mọi đám mây”.
Được thành lập vào tháng 5 năm nay, OVA là một nhóm cam kết thúc đẩy sự ảo hóa nguồn mở máy ảo dựa vào nhân KVM (Kernel-based Virtual Machine) như một giải pháp lựa chọn thay thế cho các giải pháp sở hữu độc quyền. Mục tiêu của các thành viên của nó là làm gia tăng sự áp dụng và lòng tin vào những lựa chọn dựa vào KVM thông qua các chiến dịch marketing và tổ chức các sự kiện công nghiệp. Các thành viên điều hành của nhóm này bao gồm HP, IBM, Intel và Red Hat.
Các chi tiết về nhóm này, bao gồm một danh sách đầy đủ các thành viên, có thể thấy trên website của OVA.
Red Hat has announced that the Open Virtualization Alliance (OVA) has gained 134 new members, bringing the total to more than 200, a twenty-fold increase in membership since its launch almost four months ago. The group's new members include Acronis, Bacula Systems, Broadcom, Canonical, Fujitsu, Hitachi, Jaspersoft, Nexenta and Sourcefire. Red Hat says that more than half of the OVA members focus on cloud computing, adding that "virtualization is a key component of every cloud".
Launched in May of this year, the Open Virtualization Alliance is a consortium committed to promoting KVM's (Kernel-based Virtual Machine) open source virtualisation as an alternative to proprietary solutions. Its members' goal is to increase the adoption of and confidence in KVM-based options through marketing campaigns and the hosting of industry events. The group's governing members include HP, IBM, Intel and Red Hat.
Details about the consortium, including a full list of members, can be found on the Open Virtualization Alliance web site.
(crve)
Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.