Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

Giám đốc điều hành mới của Quỹ Phần mềm Tự do

New executive director at the Free Software Foundation

8 March 2011, 10:58

Theo: http://www.h-online.com/open/news/item/New-executive-director-at-the-Free-Software-Foundation-1203682.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 08/03/2011

Lời người dịch: John Sullivan vừa được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc điều hành của tổ chức số 1 thế giới về phần mềm tự do, Quỹ Phần mềm Tự do FSF. Ông là người “đặc biệt quan tâm trong các dự án khuyến khích áp dụng phần mềm tự do trong các cơ quan nhà nước và giáo dục, trong việc thực hiện những gì mà chúng ta có thể làm cho GNU và phần còn lại của phong trào phần mềm tự do trở thành nơi chào đón, tích cực cho tất cả mọi người”.


John Sullivan, Giám đốc điều hành mới của FSF

Nguồn: FSF - Quỹ Phần mềm Tự do đã công bố bổ nhiệm John Sullivan là giám đốc điều hành, thay thế cho Peter T Brown thôi giữ chức mà ông đã từng nắm trong năm 2005. Brown đã mô tả người kế nhiệm của mình như là “đáng kinh sợ” trong một bài viết mà đã cảm ơn Sullivan và các nhân viên FSF về sự ủng hộ của họ. Brown có kế hoạch tạm nghỉ một thời gian ngắn rồi sẽ bắt đầu “tìm kiếm một thách thức mới”.

Sullivan đã làm việc cho FSF từ năm 2003 và đã từng là giám đốc các hoạt động từ năm 2007, điều phối các chiến dịch như là DefectiveByDesign, Windows 7 SinsPlayOgg!. Sullivan nói ông đã từng muốn làm việc chặt chẽ với chủ tịch FSF Richard Stallman, hiện tại Anh như một phần của một chuyến công du nói chuyện ở châu Âu. Ông bổ sung rằng ông từng “đặc biệt quan tâm trong các dự án khuyến khích áp dụng phần mềm tự do trong các cơ quan nhà nước và giáo dục, trong việc thực hiện những gì mà chúng ta có thể làm cho GNU và phần còn lại của phong trào phần mềm tự do trở thành nơi chào đón, tích cực cho tất cả mọi người” và đã có kế hoạch tiếp tục chiến dịch chống lại các công ty mà họ “tước đi các quyền tự do cá nhân để kiếm tiền”.

John Sullivan, new Executive Director at the FSF

Source: FSF The Free Software Foundation has announced the appointment of John Sullivan as executive director, replacing Peter T Brown who has stepped down from the position he took up in 2005. Brown described his successor as "awesome" in a posting which thanked Sullivan and the FSF staff for their support. Brown plans to take a short break and then begin "looking for a new challenge".

Sullivan has worked for the FSF since 2003 and been operations manager since 2007 coordinating campaigns such as DefectiveByDesign, Windows 7 Sins and PlayOgg!. Sullivan said he was looking forward to working closely with FSF president Richard Stallman, currently in the UK as part of a European speaking tour. He added that he was "especially interested in our projects to promote free software adoption in public and educational institutions, in doing what we can to make GNU and the rest of the free software movement a welcoming, positive place for everyone" and planned to continue campaigning against companies who "take freedom from individuals to make a buck".

(djwm)

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.