Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Các hệ thống khách sạn bị thủng và thông tin thẻ bị ăn cắp khắp nước Mỹ

Hotel systems breached and card info stolen all over the U.S.

Posted on 10 September 2010.

Theo: http://www.net-security.org/secworld.php?id=9853

Bài được đưa lên Internet ngày: 10/09/2010

Lời người dịch: Hàng loạt các khách sạn ở Mỹ là mục tiêu để bọn tội phạm tấn công và ăn cắp thông tin thẻ tín dụng của khoảng 3,400 khách hàng cho tới khi bị phát hiện trong khoảng thời gian 25/03/2010 – 17/04/2010. Bạn hãy cẩn thận khi sử dụng các thẻ tín dụng với các khách sạn khi ra nước ngoài!

Hệ thống thanh toán tại một số cơ sở mến khách của HEI - nhà vận hành mến khách mà quản lý hơn 30 khách sạn cao cấp khắp nước Mỹ với những cái tên như Marriott, Hilton, Sheraton và những cái tên khác - đã bị thủng và các dữ liệu thẻ của khoảng 3,400 khách hàng đã bị tổn thương, Databreaches.net, nói. Văn phòng Tổng Chưởng lý ở New Hampshire đã được lưu ý về vụ việc này, và các khách hàng mà dữ liệu của họ có thể đã bị đánh cắp đã nhận được một bức thư đầu tháng này nhắc họ về sự việc.

Trong thư - được gửi cho một khách hàng mà đã nghỉ lại tại Khách sạn Algonquin tại New York - nói rằng họ tin tưởng rằng điểm bán hàng điện tử và hệ thống quản lý tài sản được sử dụng để đăng ký vào khách sạn đã “bị truy cập bất hợp pháp và những giao dịch bằng thẻ tín dụng đã bị xử lý trong khoảng thời gian 25/03/2010 – 17/04/2010 đã bị can thiệp một cách bất hợp pháp”.

Hệ thống này được sử dụng tại các nhà hàng, quán bar và các quầy bán đồ lưu niệm của khách sạn, và các thông tin bị tổn thương bao gồm dạng, số, ngày hết hạn, mã an ninh của các thẻ tín dụng và thông tin giải mã trong các thẻ từ.

Cho tới nay, họ kêu, chưa có dấu hiệu nào rằng các thông tin bị đánh cắp được sử dụng không đúng cách, nhưng họ thúc giục các nạn nhân tiềm năng chú ý tới các tình trạng tài khoản của họ và những báo cáo về thẻ tín dụng của họ. Họ cũng đã cung cấp cho các khách hàng dịch vụ theo dõi thẻ tín dụng miễn phí trong 1 năm, mà nó bao gồm việc xác định bảo hiểm mất cắp.

Trong số các khách sạn mà đã bị đánh thủng có Marriott Fullerton tại California State University, Detroit Marriott Southfield, Renaissance Fort Lauderdale Port Everglades Hotel, Marriott Dallas/Fort Worth Hotel & Golf Club at Champions Circle và Atlanta Marriott at Norcross, Sheraton Crystal City Hotel, The Westin Minneapolis, The Equinox, a Luxury Collection Golf Resort & Spa, Sheraton Music City Hotel, và the Westin St. Louis Hotel.

The payment system at a number of properties of HEI Hospitality - the hospitality operator that runs over 30 upscale hotels across the U.S. under brand names as Marriott, Hilton, Sheraton and others - has been breached and card data of some 3,400 customers has been compromised, says Databreaches.net.
The New Hampshire Attorney General’s Office has been notified of the fact, and the customers whose data might have been stolen received a letter earlier this month notifying them of the occurrence.

In the letter - sent to a customer who stayed at the Algonquin Hotel in New York - it states that they believe that the electronic point-of sale and the property management system used at check-in was "illegally accessed and credit card transactions processed between March 25, 2010 and April 17, 2010 were potentially subject to illegal interception."

The system is used at the restaurants, bars and gift shops of the hotel, and the compromised information includes credit card type, number, expiration date, security code and the information encoded on the magnetic stripe.

So far, they claim, there are no indications that the stolen information was misused, but they urge potential victims to keep an eye on their account statements and their credit reports. They have also provided them a one year free credit card monitoring service, which includes identity theft insurance.

Among the other hotels that were breached are the Marriott Fullerton at California State University, Detroit Marriott Southfield, Renaissance Fort Lauderdale Port Everglades Hotel, Marriott Dallas/Fort Worth Hotel & Golf Club at Champions Circle and Atlanta Marriott at Norcross, Sheraton Crystal City Hotel, The Westin Minneapolis, The Equinox, a Luxury Collection Golf Resort & Spa, Sheraton Music City Hotel, and the Westin St. Louis Hotel.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.