Thứ Sáu, 10 tháng 9, 2010

Intel mua công ty Đức với giá 1.4 tỷ USD

Intel to acquire German company for $1.4 billion

08/30/2010

Theo: http://www.nextgov.com/nextgov/ng_20100830_9604.php

Bài được đưa lên Internet ngày: 30/08/2010

Lời người dịch: Vừa mua hãng phần mềm an ninh McAfee, nay Intel lại mua tiếp một hãng sản xuất chip cho điện thoại thông minh của Đức, Infineon với giá 1,4 tỷ USD, dự kiến kết thúc vào quý I/2011.

Qua webcast, người khổng lồ về công nghệ Intel đã công bố hôm thứ hai rằng hãng có thể mua công ty không dây Infineon, một nhà sản xuất chip của Đức, khoảng 1,4 tỷ USD.

Vụ mua sắm đi cùng với trụ cột kết nối Internet trong chiến lược điện toán của Intel”, tuyên bố về vụ mua sắm nói. Khi số lượng ngày một gia tăng các thiết bị được kết nối tới Internet, thì Intel thấy tiềm năng tăng trưởng của kết nối không dây, Paul Otellini, người đứng đầu Intel, nói với tờ Thời báo New York.

Intel dự kiến vụ này sẽ kết thúc vào quý đầu năm 2011.

Với các giải pháp không dây của Infineon, Intel sẽ định vị tốt hơn để cạnh tranh trong thị trường các chip cho điện thoại thông minh.

Over webcast, technology giant Intel announced Monday that it would purchase the wireless business of Infineon, a German chip maker, for roughly $1.4 billion.

"The deal aligns with the Internet connectivity pillar of Intel's computing strategy," the acquisition announcement states. As a growing number of devices were connecting to the Internet, Intel saw wireless connectivity's growth potential, Paul Otellini, head of Intel, told the New York Times.

Intel expects the deal to close by the first quarter of 2011.

With Infineon's Wireless Solutions, Intel is better positioned to compete in the market for smartphone chips.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.