Là tài liệu do Ủy ban châu Âu xuất bản năm 2016. Khung năng lực số cho người tiêu dùng, DigCompConsumer, “đưa ra 14 năng lực được nhóm trong 3 pha chính: trước mua sắm, mua sắm và sau mua sắm. Khung minh họa từng năng lực với các ví dụ cụ thể về kiến thức, các kỹ năng và thái độ.”
“Người sử dụng được kỳ vọng của Khung này là giáo dục nhà nước, các cơ quan về chính sách người tiêu dùng và khác, các hiệp hội người tiêu dùng, các giảng viên và các cơ sở đào tạo giảng viên, cũng như các tác nhân giáo dục - đào tạo tư nhân và xã hội dân sự.”
Tự do tải về bản dịch sang tiếng Việt có 46 trang tại địa chỉ:
https://www.dropbox.com/s/kjb2r3gy47oxzlv/lfna28133enn_Vi-29012021.pdf?dl=0
Xem thêm:
Blogger: Lê Trung Nghĩa
letrungnghia.foss@gmail.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.