Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Red Hat dứng trong nhóm 3 dẫn đầu đóng góp cho Essex của OpenStack


Red Hat is top three OpenStack contributor in Essex
10 April 2012, 12:50
Bài được đưa lên Internet ngày: 10/04/2012
OpenStack logo
Lời người dịch: Ai đóng góp nhiều cho dự án đám mây mở OpenStack? “Red Hat đã đóng góp 275 tập những thay đổi và 27591 dòng thay đổi trong phiên bản gần đây “Essex” của OpenStack, phần mềm của Hạ tầng như một dịch vụ (IaaS), đặt hãng đứng thứ 3 trong danh sách những người đóng góp cho phiên bản đó”. “Về những tập thay đổi, Red Hat đi cao hơn trong xếp hạng so với HP tới 4 bậc, hãng đang triển khai một đám mây công cộng OpenStack trong những tháng sắp tới, và Canonical đứng thứ 5, hãng đang chuyển sang OpenStack cho những chào mời Đám mây Ubuntu của họ. Về các dòng lệnh, Red Hat duy trì vị trí thứ 3, sau Citrix, Midokura và sau đó là HP ở vị trí thứ 6 trong khi Canonical tụt xuống vị trí thứ 11”.
Red Hat đã đóng góp 275 tập những thay đổi và 27591 dòng thay đổi trong phiên bản gần đây “Essex” của OpenStack, phần mềm của Hạ tầng như một dịch vụ (IaaS), đặt hãng đứng thứ 3 trong danh sách những người đóng góp cho phiên bản đó. Phân tích này rọi sáng hoạt động phát triển trong dự án OpenStack. Red Hat đứng sau Rackspace, một trong những nhà sáng lập của OpenStack, và Nebula, công ty được thành lập để tạo ra liên minh dựa vào OpenStack và OpenCompute.
Đóng góp đó là ngạc nhiên vì Red Hat không phải là một thành viên của nhóm OpenStack. Đó là vì, được nêu rằng Red Hat, cùng với IBM, sẽ công bố cơ chế thành viên của tổ chức đó tại Hội nghị thượng đỉnh Thiết kế của OpenStack vào tuần sau. Về những tập thay đổi, Red Hat đi cao hơn trong xếp hạng so với HP tới 4 bậc, hãng đang triển khai một đám mây công cộng OpenStack trong những tháng sắp tới, và Canonical đứng thứ 5, hãng đang chuyển sang OpenStack cho những chào mời Đám mây Ubuntu của họ. Về các dòng lệnh, Red Hat duy trì vị trí thứ 3, sau Citrix, Midokura và sau đó là HP ở vị trí thứ 6 trong khi Canonical tụt xuống vị trí thứ 11.
Red Hat contributed 275 change sets and 27591 changed lines in OpenStack's recent "Essex" release of the Infrastructure-as-a-Service (Iaas) software, placing it third in the list of contributors to that release. The analysis sheds light on the development activity within the OpenStack project. Red Hat comes in behind Rackspace, one of OpenStack's founders, and Nebula, a company formed to create appliances based on OpenStack and OpenCompute.
The contribution is surprising because Red Hat is not a member of the OpenStack group. It is, though, reported that Red Hat, along with IBM, will announce membership of the organisation at next week's OpenStack Design Summit and Conference. In terms of change sets, Red Hat comes higher in the rankings than HP in fourth place, who are rolling out an OpenStack public cloud in the coming months, and Canonical in fifth place, who are switching to OpenStack for their Ubuntu Cloud offerings. In terms of lines, Red Hat maintains third position, followed by Citrix, Midokura and then HP in sixth position while Canonical slips to eleventh position.
(djwm)
Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.