CMU, Lumen
Learning Partner Delivery and Support of Evidence-Based Courseware
By Jason Maderer, June 27, 2019
Bài được đưa lên Internet ngày:
27/06/2019
Xem thêm: Giáo
dục Mở và Tài nguyên Giáo dục Mở
Hai nhà cung cấp hàng
đầu các tư liệu học tập dựa vào bằng chứng, Sáng
kiến Học Mở - OLI (Open
Learning Initiative) và nhà đổi mới
sáng tạo về giáo dục mở Lumen
Learning, hôm nay đã công bố các kế
hoạch cung cấp phân phối và hỗ trợ có sự phối hợp
cho các học liệu của OLI. Thông qua quan hệ đối
tác này, điểm mạnh lịch sử của OLI trong thiết kế
học tập được sự tinh thông của Nhóm Lumen bổ sung về
cách để phân phối, thúc đẩy và hỗ trợ các tư liệu
học tập được triển khai trên phạm vi rộng. Tiến tới,
các giảng viên và các tổ chức có thể áp dụng các học
liệu của OLI với sự hỗ trợ của Lumen Learning để trợ
giúp lựa chọn học liệu, tham gia, huấn luyện, thiết
lập khóa học và sử dụng liên tục.
“Mỗi ngày chúng tôi nghe từ các giảng
viên điều gì là đúng nhất cho thành công của các sinh
viên, và điều này là yếu tố dẫn dắt theo đó các tư
liệu khóa học họ lựa chọn”, Kim Thanos, CEO của Lumen
Learning, nói. “Giống như học liệu của riêng Lumen, các
khóa học của OLI được thiết kế xung quanh các nguyên
tắc được chứng minh về những gì giúp cho các sinh viên
học hiệu quả. Thông qua quan hệ đối
tác này, chúng tôi phấn khởi cung cấp cho sự phát triển
chuyên nghiệp và hỗ trợ để giúp cho nhiều giảng viên
hơn để phát hiện và dạy hiệu quả bằng các công cụ
học liệu dựa vào Tài nguyên Giáo dục Mở (OER)”.
Như
một phần của Sáng kiến Simon (Simon
Initiative) của Carnegie Mellon, OLI vận hành như một
phòng thí nghiệm khoa học học
ứng dụng, sử dụng dữ liệu và sự thấu hiểu nghiên
cứu để phát triển, kiểm thử và cải tiến các tư
liệu khóa học theo các môn học khác nhau. Với trọng tâm
nghiên cứu này, quy trình áp dụng học liệu của OLI đã
phụ thuộc vào các giảng viên để chỉ ra cho bản thân
họ cách để thử, triển khai và sử dụng các học liệu
của OLI. Quan hệ đối tác này sẽ cung cấp hướng dẫn
và các tư vấn cho các giảng viên và cơ sở triển khai
các công cụ học tập của OLI.
Ban đầu quan hệ đối tác này sẽ tập
trung vào 2 khóa học OLI được đánh giá cao, Hóa học Đại
cương và Giải phẫu & Sinh lý học, với các khóa học
OLI khác được kỳ vọng theo sau. Việc định giá theo
tiêu chuẩn của Lumen cho các khóa học OLI sẽ khớp với
của việc áp dụng trực tiếp qua OLI. Công bố hôm nay
xây dựng dựa vào một thập niên cộng tác giữa các
thành viên của các đội của Lumen và Simon, bao gồm sự
tham gia vào Thách thức Học liệu Thế hệ Sau (Next
Generation Courseware Challenge), do Quỹ Bill & Melinda
Gates cấp vốn. Gần đây nhất, Lumen và Sáng kiến Simon
đã công bố quan hệ đối tác để tích hợp công cụ
phân tích được sử dụng để nhận diện việc tiến
hành nội dung học tập yếu kém trong OpenSimon, bộ công
cụ mới về tính hiệu quả trong giáo dục được
Carnegie
Mellon
công bố gần đây.
“Trong
OLI, chúng tôi muốn thấy các công cụ học tập tốt hơn
đang được nhiều sinh viên và giảng viên hơn sử dụng,
trên phạm vi rộng lớn hơn”, Norman
Bier, giám đốc Sáng kiến Học tập Mở ở Carnegie
Mellon, nói. “Quan hệ đối tác này giúp cho OLI, Lumen, và
các cơ sở giáo dục loại bỏ các rào cản để áp dụng
hiệu quả các tư liệu khóa học của chúng tôi và tăng
tốc cho khả năng của các nhà giáo dục đổi mới sáng
tạo với các học liệu nền tảng trong nghiên cứu khoa
học học tập”.
OLI đang liên kết với Lumen trong các mối
quan hệ chiến lược của nó với các đối tác cơ sở
chính như Đại
học Bang New York (SUNY) và Hệ
hống Đại học của Maryland, cả 2 đều đang làm việc
để mở rộng nhận thức và áp dụng các học liệu dựa
vào bằng chứng. Thông qua các quan hệ đối tác đó, OLI
và Lumen sẽ cung cấp các công cụ được cải tiến để
phát hiện học liệu, định hướng, huấn luyện và phát
triển nghề nghiệp để giúp các giảng viên áp dụng và
dạy học thành công với học liệu của OLI. Ngoài ra, các
đối tác sẽ cộng tác sâu trong nghiên cứu hiệu quả và
áp dụng những thấu hiểu về khoa
học học tập để liên tục cải tiến thiết kế
học liệu và hỗ trợ tốt hơn cho việc học của sinh
viên.
Two leading
providers of evidence-based learning materials, Carnegie Mellon
University's Open
Learning Initiative (OLI) and open education innovator Lumen
Learning, today announced plans to provide coordinated delivery
and support for OLI courseware. Through this partnership, OLI's
historical strength in learning engineering is complemented by the
Lumen Team's expertise in how to deliver, promote and support
learning materials implemented at scale. Going forward, faculty and
organizations can adopt OLI courseware with support from Lumen
Learning to assist with courseware selection, onboarding, training,
course setup and ongoing usage.
"Every day we hear from faculty members that what matters most is the success of their students, and this is a driving factor in which course materials they select," said Kim Thanos, CEO of Lumen Learning. "Like Lumen's own courseware, OLI courses are designed around proven principles for what helps students learn effectively. Through this partnership, we're excited to provide professional development and support to help more faculty members discover and teach effectively with these OER-based courseware tools."
"Every day we hear from faculty members that what matters most is the success of their students, and this is a driving factor in which course materials they select," said Kim Thanos, CEO of Lumen Learning. "Like Lumen's own courseware, OLI courses are designed around proven principles for what helps students learn effectively. Through this partnership, we're excited to provide professional development and support to help more faculty members discover and teach effectively with these OER-based courseware tools."
As part of Carnegie Mellon's Simon Initiative, OLI operates as an applied-learning science laboratory, using data and research insights to develop, test and improve course materials in a variety of subjects. With this research focus, the OLI courseware adoption process has depended on faculty members to figure out for themselves how to try out, implement and use OLI courses. This partnership will provide guidance and consultations to faculty members and institutions implementing OLI's learning tools.
Initially the partnership will focus on two well-regarded OLI courses, General Chemistry and Anatomy & Physiology, with other OLI courses expected to follow. Lumen's standard pricing for OLI courses will match that of adopting through OLI directly. Today's announcement builds on over a decade of collaborations between members of the Lumen and Simon Initiative teams, including participation in the Next Generation Courseware Challenge, funded by the Bill & Melinda Gates Foundation. Most recently, Lumen and the Simon Initiative announced a partnership to integrate an analytical tool used to identify poorly performing learning content into OpenSimon, a new educational effectiveness toolkit announced recently by Carnegie Mellon.
"At OLI, we want to see better learning tools being used by more students and faculty members, on a wider scale," said Norman Bier, director of the Open Learning Initiative at Carnegie Mellon. "This partnership helps OLI, Lumen, and educational institutions remove barriers to effective adoption of our course materials and accelerate educators' ability to innovate with courseware grounded in learning science research."
OLI is joining
Lumen in its strategic relationships with key institutional partners
such as the State
University of New York (SUNY) and the University
System of Maryland, which are both working to expanding awareness
and adoption of the evidence-based courseware. Through these
partnerships, OLI and Lumen will provide improved tools for
courseware discovery, orientation, training and professional
development to help faculty members successfully adopt and teach with
OLI courseware. Additionally, the partners will deepen their
collaboration on efficacy research and applying learning science
insights to continuously improve courseware design and better support
student learning.
Dịch: Lê Trung Nghĩa
letrungnghia.foss@gmail.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.