Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

CMU, Lumen Learning cùng phân phối và hỗ trợ học liệu dựa vào bằng chứng


CMU, Lumen Learning Partner Delivery and Support of Evidence-Based Courseware
By Jason Maderer, June 27, 2019
Bài được đưa lên Internet ngày: 27/06/2019


Hai nhà cung cấp hàng đầu các tư liệu học tập dựa vào bằng chứng, Sáng kiến Học Mở - OLI (Open Learning Initiative) và nhà đổi mới sáng tạo về giáo dục mở Lumen Learning, hôm nay đã công bố các kế hoạch cung cấp phân phối và hỗ trợ có sự phối hợp cho các học liệu của OLI. Thông qua quan hệ đối tác này, điểm mạnh lịch sử của OLI trong thiết kế học tập được sự tinh thông của Nhóm Lumen bổ sung về cách để phân phối, thúc đẩy và hỗ trợ các tư liệu học tập được triển khai trên phạm vi rộng. Tiến tới, các giảng viên và các tổ chức có thể áp dụng các học liệu của OLI với sự hỗ trợ của Lumen Learning để trợ giúp lựa chọn học liệu, tham gia, huấn luyện, thiết lập khóa học và sử dụng liên tục.
“Mỗi ngày chúng tôi nghe từ các giảng viên điều gì là đúng nhất cho thành công của các sinh viên, và điều này là yếu tố dẫn dắt theo đó các tư liệu khóa học họ lựa chọn”, Kim Thanos, CEO của Lumen Learning, nói. “Giống như học liệu của riêng Lumen, các khóa học của OLI được thiết kế xung quanh các nguyên tắc được chứng minh về những gì giúp cho các sinh viên học hiệu quả. Thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi phấn khởi cung cấp cho sự phát triển chuyên nghiệp và hỗ trợ để giúp cho nhiều giảng viên hơn để phát hiện và dạy hiệu quả bằng các công cụ học liệu dựa vào Tài nguyên Giáo dục Mở (OER)”.
Như một phần của Sáng kiến Simon (Simon Initiative) của Carnegie Mellon, OLI vận hành như một phòng thí nghiệm khoa học học ứng dụng, sử dụng dữ liệu và sự thấu hiểu nghiên cứu để phát triển, kiểm thử và cải tiến các tư liệu khóa học theo các môn học khác nhau. Với trọng tâm nghiên cứu này, quy trình áp dụng học liệu của OLI đã phụ thuộc vào các giảng viên để chỉ ra cho bản thân họ cách để thử, triển khai và sử dụng các học liệu của OLI. Quan hệ đối tác này sẽ cung cấp hướng dẫn và các tư vấn cho các giảng viên và cơ sở triển khai các công cụ học tập của OLI.
Ban đầu quan hệ đối tác này sẽ tập trung vào 2 khóa học OLI được đánh giá cao, Hóa học Đại cương và Giải phẫu & Sinh lý học, với các khóa học OLI khác được kỳ vọng theo sau. Việc định giá theo tiêu chuẩn của Lumen cho các khóa học OLI sẽ khớp với của việc áp dụng trực tiếp qua OLI. Công bố hôm nay xây dựng dựa vào một thập niên cộng tác giữa các thành viên của các đội của Lumen và Simon, bao gồm sự tham gia vào Thách thức Học liệu Thế hệ Sau (Next Generation Courseware Challenge), do Quỹ Bill & Melinda Gates cấp vốn. Gần đây nhất, Lumen và Sáng kiến Simon đã công bố quan hệ đối tác để tích hợp công cụ phân tích được sử dụng để nhận diện việc tiến hành nội dung học tập yếu kém trong OpenSimon, bộ công cụ mới về tính hiệu quả trong giáo dục được Carnegie Mellon công bố gần đây.
“Trong OLI, chúng tôi muốn thấy các công cụ học tập tốt hơn đang được nhiều sinh viên và giảng viên hơn sử dụng, trên phạm vi rộng lớn hơn”, Norman Bier, giám đốc Sáng kiến Học tập Mở ở Carnegie Mellon, nói. “Quan hệ đối tác này giúp cho OLI, Lumen, và các cơ sở giáo dục loại bỏ các rào cản để áp dụng hiệu quả các tư liệu khóa học của chúng tôi và tăng tốc cho khả năng của các nhà giáo dục đổi mới sáng tạo với các học liệu nền tảng trong nghiên cứu khoa học học tập”.
OLI đang liên kết với Lumen trong các mối quan hệ chiến lược của nó với các đối tác cơ sở chính như Đại học Bang New York (SUNY)Hệ hống Đại học của Maryland, cả 2 đều đang làm việc để mở rộng nhận thức và áp dụng các học liệu dựa vào bằng chứng. Thông qua các quan hệ đối tác đó, OLI và Lumen sẽ cung cấp các công cụ được cải tiến để phát hiện học liệu, định hướng, huấn luyện và phát triển nghề nghiệp để giúp các giảng viên áp dụng và dạy học thành công với học liệu của OLI. Ngoài ra, các đối tác sẽ cộng tác sâu trong nghiên cứu hiệu quả và áp dụng những thấu hiểu về khoa học học tập để liên tục cải tiến thiết kế học liệu và hỗ trợ tốt hơn cho việc học của sinh viên.
Two leading providers of evidence-based learning materials, Carnegie Mellon University's Open Learning Initiative (OLI) and open education innovator Lumen Learning, today announced plans to provide coordinated delivery and support for OLI courseware. Through this partnership, OLI's historical strength in learning engineering is complemented by the Lumen Team's expertise in how to deliver, promote and support learning materials implemented at scale. Going forward, faculty and organizations can adopt OLI courseware with support from Lumen Learning to assist with courseware selection, onboarding, training, course setup and ongoing usage.

"Every day we hear from faculty members that what matters most is the success of their students, and this is a driving factor in which course materials they select," said Kim Thanos, CEO of Lumen Learning. "Like Lumen's own courseware, OLI courses are designed around proven principles for what helps students learn effectively. Through this partnership, we're excited to provide professional development and support to help more faculty members discover and teach effectively with these OER-based courseware tools."

As part of Carnegie Mellon's Simon Initiative, OLI operates as an applied-learning science laboratory, using data and research insights to develop, test and improve course materials in a variety of subjects. With this research focus, the OLI courseware adoption process has depended on faculty members to figure out for themselves how to try out, implement and use OLI courses. This partnership will provide guidance and consultations to faculty members and institutions implementing OLI's learning tools.


Initially the partnership will focus on two well-regarded OLI courses, General Chemistry and Anatomy & Physiology, with other OLI courses expected to follow. Lumen's standard pricing for OLI courses will match that of adopting through OLI directly. Today's announcement builds on over a decade of collaborations between members of the Lumen and Simon Initiative teams, including participation in the Next Generation Courseware Challenge, funded by the Bill & Melinda Gates Foundation. Most recently, Lumen and the Simon Initiative announced a partnership to integrate an analytical tool used to identify poorly performing learning content into OpenSimon, a new educational effectiveness toolkit announced recently by Carnegie Mellon.

"At OLI, we want to see better learning tools being used by more students and faculty members, on a wider scale," said Norman Bier, director of the Open Learning Initiative at Carnegie Mellon. "This partnership helps OLI, Lumen, and educational institutions remove barriers to effective adoption of our course materials and accelerate educators' ability to innovate with courseware grounded in learning science research."



OLI is joining Lumen in its strategic relationships with key institutional partners such as the State University of New York (SUNY) and the University System of Maryland, which are both working to expanding awareness and adoption of the evidence-based courseware. Through these partnerships, OLI and Lumen will provide improved tools for courseware discovery, orientation, training and professional development to help faculty members successfully adopt and teach with OLI courseware. Additionally, the partners will deepen their collaboration on efficacy research and applying learning science insights to continuously improve courseware design and better support student learning.
Dịch: Lê Trung Nghĩa
letrungnghia.foss@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.