Thứ Năm, 2 tháng 6, 2022

Góp ý về đánh giá năng lực học tập trong kỷ nguyên số



Là bài trình bày tại hội thảo: ‘Cải tiến dạy, học và đánh giá để thúc đẩy đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo’ do Viện Nghiên cứu Giáo dục Đại học, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam tổ chức ngày 02/06/2022, nhằm góp ý và gợi ý việc đánh giá năng lực học tập phù hợp với xu thế không thể đảo ngược của thế giới về Tài nguyên Giáo dục Mở và Khoa học Mở, cũng như việc xây dựng các khung năng lực số gắn với các công cụ đánh giá các năng lực số của tổ chức/doanh nghiệp/công dân để có thể hoàn thành nhiệm vụ của chương trình chuyển đổi số quốc gia là xây dựng chính phủ số, kinh tế số và xã hội số.


Ma trận Đánh giá Sự nghiệp Khoa học Mở - OS-CAM (Open Science Career Assessment Matrix). Nguồn: EC, 2017: Đánh giá sự nghiệp nghiên cứu bằng việc thừa nhận đầy đủ các thực hành Khoa học Mở: https://www.dropbox.com/s/dqbqnia7dih0u6w/os_rewards_wgreport_final_Vi_10032018.pdf?dl=0, trang 9-11


Tự do tải về bài trình chiếu tại địa chỉ:

https://www.dropbox.com/s/0f05wht8kssrpm5/DigComp_Assessment.pdf?dl=0


Xem thêm:


Blogger: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.