Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2009

Red Hat giới thiệu những đổi mới sáng tạo hợp tác nguồn mở cho Malaysia

Red Hat Introduces Open Source Collaborative Innovations to Malaysia

by Huei, Wednesday, 05 August 2009 04:53 PM

Theo: http://www.lowyat.net/v2/latest/red-hat-introduces-open-source-collaborative-innovations-to-mal.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 05/08/2009

Chia sẻ sự chu đáo, và trong một từ của nguồn mở, việc chia sẻ cũng giúp tăng cường trách nhiệm và hiệu quả củ các chương trình trong khi giảm được giá thành của nó bằng một số lượng đáng kể. Hãng Red Hat, nhà cung cấp giải pháp nguồn mở hàng đầu thế giới, đã đưa ra sáng kiến về những Đổi mới sáng tạo Hợp tác Nguồn Mở (OSCI) tại Malaysia, khởi động việc xây dựng một cộng đồng nguồn mở toàn cầu cho những đổi mới sáng tạo hợp tác.

Sáng kiến OSCI đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng nguồn mở cường tráng. Red Hat cam kết mạnh mẽ cho sự hợp tác dựa vào cộng đồng mà nó dẫn dắt tới những giải pháp tốt hơn, an ninh hơn vì lợi ích của những người sử dụng là doanh nghiệp và chính phủ tại Malaysia và trong khu vực”, Jim Whitehurst, CEO và là Chủ tịch của Red Hat, nói.

Vài tháng qua, Red Hat đã gia tăng sự hiện diện của hãng một một cách địa phương cục bộ và sẽ mở rộng hệ sinh thái các đối tác nguồn mở của hãng bằng việc làm việc với các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV). Họ hy vọng làm gia tăng số lượng các đối tác tại Malaysia ít nhất 50-80% trong năm đầu tiên khi Red Hat trung thành rằng nguồn mở sẽ là đường hướng để giúp đất nước chúng ta [Malaysia] phát triển.

Nguồn mở là một mô hình thành công vì không giống như những phần mềm mà chúng được viết một cách đặc biệt bởi một nhóm các nhân viên trong một tổ chức, nguồn mở mở ra các mã nguồn cho cộng đồng, chia nó thành các mẩu nhỏ nơi mà những cá nhân khác nhau có khả năng cập nhật nó, làm cho nó đáng tin cậy hơn – nếu một người không biết các để giải quyết một vấn đề, thì những người khác có thể có khả năng.

Red Hat cũng đã giới thiệu Red Hat Training (chương trình đào tạo) tại Malaysia để giúp giáo dục cho những người học sâu hơn, những người mong muốn có được các kỹ năng để thăng tiến trong thị trường toàn cầu. Red Hat hiện đang làm việc với Viện đào tạo Cao hơn và các bộ của chính phủ để giúp mở rộng cơ hội này ở khắp Malaysia.

Để có nhiều thông tin hơn về OSCI Malaysia, hãy xem http://www.apac.redhat.com/osci_asean.

Sharingis caring, and in a world of open source, sharing also helps strengthen thereliability and efficiency of programs while reducing its cost by a significantamount. Red Hat Inc, the world's leading open source solution provider,launched the Open Source Collaborative Innovations (OSCI) initiative in Malaysia, aninitiative to build a global open source community for collaborative innovations.

The Open SourceCollaborative Innovation (OSCI) initiative plays an important role in buildinga vibrant open source community. Red Hat is strongly committed tocommunity-based collaboration that leads to better, more secure solutions tobenefit government and business users in Malaysia and across the region." -- Jim Whitehurst, CEO and President of Red Hat Inc.

Over the past few months, Red Hat has been increasing its presence locally and will be expanding its ecosystem of open source partners by working with Independent Software Vendors (ISVs). They hope to grow the number of partners in Malaysia by at least 50- to 80-percent in the first year as Red Hat is confident that open source will be the direction to take to help our country grow.

Open source is a successful model because unlike software that are specially written by a group of employees in one organization, open source opens out the source code to the community, breaking it down into small pieces whereby different individuals are able to update it, making it more reliable – if one person doesn’t know how to solve a problem, others might be able to.

Red Hat also introduced Red Hat Training in Malaysia to help educate keen learners who wish to acquire the skills to accelerate in the global market. Red Hat is currently working with the Institute of Higher learning and government ministries to help expand this opportunity throughout Malaysia.

For more information about OSCI Malaysia, please visit http://www.apac.redhat.com/osci_asean.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.