Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

OpenAIRE phấn khởi công bố đối tác với MOOC Khoa học Mở

OpenAIRE is excited to announce the partnership with the Open Science MOOC!
Updated on 17 May 2018
Bài được đưa lên Internet ngày: 17/05/2018
Mark Hooper 2
Open Science MOOC (Khóa học Trực tuyến Mở Đại chúng về Khoa học Mở) được thiết kế để giúp trang bị cho các sinh viên và các nhà nghiên cứu các kỹ năng họ cần để xuất sắc trong môi trường nghiên cứu hiện đại Nó mang tới các nỗ lực và tài nguyên của hàng trăm nhà nghiên cứu và nhà thực hành, những người tất cả đã chuyên tâm thời gian và kinh nghiệm của họ để tạo ra nền tảng cộng đồng để giúp thúc đẩy nghiên cứu lên phía trước. MOOC này gồm 10 module cốt lõi; từng module sẽ gồm một dải hoàn chỉnh các tài nguyên bao gồm các video, các bài báo nghiên cứu, các tập hợp dữ liệu và mã mô phỏng, cũng như các nhiệm vụ ‘bài tập về nhà’ để hoàn thành với các cá nhân.
Dự án do những người tình nguyện quản lý vào đầu 2017 và hiện đang phát triển module đầu tiên của nó: Phần mềm Nghiên cứu Mở và Nguồn Mở (Open Research Software and Open Source). Mọi người được mời để tạo ra, bình luận, đóng góp và chia sẻ. Điều này mở rộng cho tất cả các module; để bắt đầu, hãy ngó qua kho GitHub của các MOOC Khoa học Mở (Open Science MOOC GitHub repository). Hãy ra nhập với hơn 150 người tình nguyện và chia sẻ tri thức và sự nhiệt tình của bạn cho Khoa học Mở!
Để có thêm thông tin, hãy liên hệ với Open Science MOOC!
The Open Science MOOC is designed to help equip students and researchers with the skills they need to excel in a modern research environment. It brings together the efforts and resources of hundreds of researchers and practitioners who have all dedicated their time and experience to create a community platform to help propel research forward. The MOOC consists of 10 core modules; each module will comprise a complete range of resources including videos, research articles, dummy datasets and code, as well as ‘homework’ tasks to complete as individuals.
The volunteer-run project started in early 2017 and is currently developing its first module: Open Research Software and Open Source. Everybody is invited to create, comment, contribute and share. This extends to all modules; to get started, take a look at the Open Science MOOC GitHub repository. Join >150 volunteers and share your knowledge and enthusiasm for Open Science!
For more information, contact the Open Science MOOC!
Dịch: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.