DOER Fellows Renewable Assignments
Theo: https://openedgroup.org/renewable-assignments/
Các bài tập tái tạo lại được (Renewable assignments) cung cấp cho sinh viên các cơ hội tham gia vào công việc có ý nghĩa, gia tăng giá trị cho thế giới, và cung cấp nền tảng cho các sinh viên tương lai để học từ chúng và xây dựng dựa vào chúng. Các bài tập tái tạo lại được là có thể vì sự cho phép tham gia trong các hoạt động 5R được tài nguyên giáo dục mở - OER (Open Educational Resources) trao cho. Các bài tập tái tạo lại được là một lựa chọn thay thế cho các bài tập sử dụng một lần theo truyền thống mà sinh viên vứt bỏ sau khi chúng được chấm điểm.
Thiết kế OER (DOER) 2017-2018 với bạn bè đã tạo ra các bài tập tái tạo lại được sau:
Nhân chủng học
Ben Whitmore và Sarah Martin, Cao đẳng cộng đồng Spokane. Bài tập tái tạo lại được cho Nhân chủng học. (Ban đầu có liên kết với nhiều OER Nhân chủng học)
Thiên văn học
Marisa Enos và Jonathon Miller, Cao đẳng cộng đồng Mid Michigan. Bài tập tái tạo lại được cho Thiên văn học. (Ban đầu được liên kết với Giới thiệu về Thiên văn học của OpenStax)
Michelle Knight và Carrie Fitzgerald, Cao đẳng Montgomery. Bài tập tái tạo lại được cho Giới thiệu về Thiên văn học. (Ban đầu được liên kết với Giới thiệu về Thiên văn học của OpenStax.)
Sinh học
Jocelyn Ireland và Melissa Barlett. Cao đẳng cộng đồng Mohawk Valley. Bài tập tái tạo lại được cho Giới thiệu về sinh học. (Ban đầu được liên kết với Giới thiệu về sinh học của OpenStax)
Tiffani Reardon, Đại học Kennesaw State và Martiana Sega, Cao đẳng East Georgia State. Bài tập tái tạo lại được cho Giới thiệu về sinh học. (Ban đầu được liên kết với Giới thiệu về sinh học của OpenStax)
Hazel Jones và Carolyn Brown, Đại học Nam Queensland. Bài tập tái tạo lại được cho Sinh học, Hóa học và Vật lý. (Ban đầu được liên kết với các tài nguyên do OpenStax tạo ra)
Truyền thông
Jonathan Lashley và Carly Finseth, Đại học Boise State. Bài tập tái tạo lại được cho Thiết kế tương tác dành cho Người giao tiếp kỹ thuật. (Ban đầu được liên kết với nhiều nguồn giáo dục mở)
Marisa Enos và Diane Miller, Cao đẳng cộng đồng Mid Michigan. Bài tập tái tạo lại được cho Cơ sở truyền thông. (Ban đầu được liên kết với Truyền thông trong thế giới thực)
Devshikha Bose và Bob Casper, Đại học Boise State. Bài tập tái tạo lại được cho Thiết kế web. (Ban đầu được liên kết với nhiều nguồn giáo dục mở.)
Tiếng Anh
Marisa Enos và Shaelynn Long-Kish, Cao đẳng cộng đồng Mid Michigan. Bài tập tái tạo lại được cho bài viết giải thích. (Ban đầu phù hợp với Quy trình viết nghiên cứu của Stephen Krause)
Rachael Inake và Susan Wood. Cao đẳng cộng đồng Leeward. Bài tập tái tạo lại được cho bài luận tiếng Anh I. (Ban đầu phù hợp với Viết để thành công)
Edie Erickson và Naci Love, Cao đẳng Bay. Bài tập tái tạo lại được cho bài Giới thiệu về văn học. (Ban đầu phù hợp với bài Giới thiệu về văn học của Lumen Learning)
Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai (ESL)
JeffIannone và Catherine Chapman, Cao đẳng cộng đồng Shoreline. Bài tập tái tạo lại được cho tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. (Bao gồm bài tập mà sinh viên giúp tạo ra một sách giáo khoa mở)
Lịch sử
Aura Lippincott và Leslie Lindenauer, Đại học tiểu bang Western Connecticut. Bài tập tái tạo lại được cho Lịch sử. (Ban đầu có liên kết với The American Yawp)
Thiết kế hướng dẫn
Maimoona Al Abri và Nada Dabbagh, Đại học George Mason. Bài tập tái tạo lại được cho Thiết kế hướng dẫn. (Ban đầu được liên kết với nhiều OER.)
Tâm lý học
Feng-Ru Sheu và Judy Orton Grissett. Bài tập tái tạo lại được cho Tâm lý học. (Ban đầu được liên kết với nhiều OER)
Mary Wiseman và Vernon Percy. Đại học Bay Path. Bài tập tái tạo lại được cho Giới thiệu về Tâm lý học. (Ban đầu được liên kết với Giới thiệu về Tâm lý học của OpenStax)
Sân khấu
Heather Caprette và Lisa Bernd, Đại học Cleveland State. Bài tập tái tạo lại được cho Giới thiệu về Sân khấu. (Ban đầu được liên kết với Thế giới Sân khấu do Nhà xuất bản Đại học Florida xuất bản)
Renewable assignments provide students with opportunities to engage in meaningful work, add value to the world, and provide a foundation for future students to learn from and build upon. Renewable assignments are possible because of the permission to engage in the 5R activities granted by open educational resources (OER). Renewable assignments are an alternative to traditional, disposable assignments, which students throw away after they are graded.
The 2017 – 2018 Designing with OER (DOER) Fellows created the following renewable assignments:
Anthropology
Ben Whitmore and Sarah Martin, Community Colleges of Spokane. Renewable Assignments for Anthropology. (Originally aligned to various Anthropology OER)
Astronomy
Marisa Enos and Jonathon Miller, Mid Michigan Community College. Renewable Assignments for Astronomy. (Originally aligned to OpenStax’s Introduction to Astronomy)
Michelle Knight and Carrie Fitzgerald, Montgomery College. Renewable Assignments for Introduction to Astronomy. (Originally aligned to OpenStax’s Introduction to Astronomy.)
Biology
Jocelyn Ireland and Melissa Barlett. Mohawk Valley Community College. Renewable Assignments for Introduction to Biology. (Originally aligned to OpenStax’s Introduction to Biology)
Tiffani Reardon, Kennesaw State University and Martiana Sega, East Georgia State College. Renewable Assignments for Introduction to Biology. (Originally aligned to OpenStax’s Introduction to Biology)
Hazel Jones and Carolyn Brown, University of South Queensland. Renewable Assignments for Biology, Chemistry, and Physics. (Originally aligned to resources created by OpenStax)
Communication
Jonathan Lashley and Carly Finseth, Boise State University. Renewable Assignments for Interaction Design for Technical Communicators. (Originally aligned to multiple open educational resources)
Marisa Enos and Diane Miller, Mid Michigan Community College. Renewable Assignments for Fundamentals of Communication. (Originally aligned to Communication in the Real World)
Devshikha Bose and Bob Casper, Boise State University. Renewable Assignments for Web Design. (Originally aligned to multiple open educational resources.)
English
Marisa Enos and Shaelynn Long-Kish, Mid Michigan Community College. Renewable Assignments for Expository Writing. (Originally aligned to The Process of Research Writing by Stephen Krause)
Rachael Inake and Susan Wood. Leeward Community College. Renewable Assignments for English Composition I. (Originally aligned to Writing for Success)
Edie Erickson and Naci Love, Bay College. Renewable Assignments for Introduction to Literature. (Originally aligned to Lumen Learning’s Introduction to Literature)
English as a Second Language (ESL)
Jeff Iannone and Catherine Chapman, Shoreline Community College. Renewable Assignments for English as a Second Language. (Including an assignment where students help create an open textbook)
History
Aura Lippincott and Leslie Lindenauer, Western Connecticut State University. Renewable Assignments for History. (Originally aligned to The American Yawp)
Instructional Design
Maimoona Al Abri and Nada Dabbagh, George Mason University. Renewable Assignments for Instructional Design. (Originally aligned to multiple OER.)
Psychology
Feng-Ru Sheu and Judy Orton Grissett. Renewable Assignments for Psychology. (Originally aligned to multiple OER)
Mary Wiseman and Vernon Percy. Bay Path University. Renewable Assignments for Introduction to Psychology. (Originally aligned to OpenStax’s Introduction to Psychology)
Theater
Heather Caprette and Lisa Bernd, Cleveland State University. Renewable Assignments for Introduction to Theater. (Originally aligned to Theatrical Worlds published by University Press of Florida)
Dịch: Lê Trung Nghĩa
letrungnghia.foss@gmail.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.