Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

Đại học Leuven và yêu cầu về tính có thể truy cập được

Leuven University and the quest for accessibility

Posted by Bart Hanssens at Aug 06, 2010 | Permalink

Theo: http://www.osor.eu/communities/openoffice-in-public-authorities/blog/leuven-university-and-the-quest-for-accessibility

Bài được đưa lên Internet ngày: 06/08/2010

Lời người dịch: Một thông tin vui cho những người khiếm thị khi sử dụng các tệp văn bản của OpenOffice.org có thể chuyển được sang các tệp âm thanh Braille cho những người khiếm thị. Đây có thể là một tham khảo để ai đó thích nghi cho những người khiếm thị Việt Nam chăng? Mọi thông tin có thể thấy trên website dự án AEGIS.

Đại học Leuven đưa ra trình chuyển đổi thứ 2 cho ODT.

Sau phiên bản thành công của công cụ chuyển đổi Odt2DAISY – sẵn sàng như một mở rộng cho OpenOffice.org và như một công cụ tiêu chuẩn duy nhất – mà nó biến các tài liệu văn bản ODF thành các sách âm thanh cho những người khiếm thị, Đại học Thiên chúa Leuven đã làm nó một lần nữa: họ đã tung ra một trình cài cắm cho OOo có tên là Odt2Braille, biến các tài liệu mở thành các tệp Braille.

Thông tin nhiều hơn có thể thấy trên website dự án AEGIS.

KULeuven releases second ODT converter.

After the successful release of the converter tool Odt2DAISY - available as an extension for OpenOffice.org and as a stand-alone tool - that turns ODF text documents into audiobooks for the visual impaired, the Catholic University of Leuven did it again: they released a plug-in for OOo called Odt2Braille, turning open documents into braille files.

More info can be found on the AEGIS project website.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.