Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

SuiteCRM, lựa chọn thay thế CRM nguồn mở cho Phiên bản Chuyên nghiệp SugarCRM chính thức được phát hành


SuiteCRM, the open source CRM alternative to SugarCRM Professional Edition officially released
Submitted by Greg Soper on December 10, 2013
Bài được đưa lên Internet ngày: 10/12/2013
Lời người dịch: SuiteCRM (http://www.suitecrm.com), là bộ phần mềm thực sự nguồn mở thay thế cho SugarCRM. “Những người sử dụng đang có sẵn của SugarCRM Community Edition sẽ có khả năng nâng cấp lên SuiteCRM bằng việc sử dụng qui trình nâng cấp có sẵn trên webiste của SuiteCRM. Những người sử dụng mới có thể tải về toàn bộ ứng dụng CRM đó mà không có bất kỳ tiền giấy phép nào. SuiteCRM hoàn toàn tương thích với SugarCRM nên bất kỳ chức năng tùy biến nào cũng sẽ tiếp tục chạy được mà không có lo lắng nào miễn là nó từng được phát triển bằng việc sử dụng các phương pháp nâng cấp an toàn. Các mở rộng mà tích hợp với SugarCRM cũng sẽ tích hợp với SuiteCRM mà không có bất kỳ công việc bổ sung thêm nào”.
SalesAgility vui mừng công bố về sự sẵn sàng chung (GA) của SuiteCRM (http://www.suitecrm.com), lựa chọn thay thế CRM nguồn mở cho Phiên bản Chuyên nghiệp SugarCRM.
SuiteCRM bo gồm phiên bản mới nhất của SugarCRM Community Edition như là nền tảng của bộ ứng dụng này. SalesAgility đã phát triển báo cáo, tiến trình, các trích dẫn, các sản phẩm, các mở rộng cổng và an ninh mà cho phép SuiteCRM phân phối chức năng trước đó từng chỉ thấy được trong các phiên bản sở hữu độc quyền, phải trả tiền của SugarCRM. SuiteCRM cũng bao gồm chức năng mới cho quản lý và ánh xạ sự kiện mà không có trong SugarCRM.
SuiteCRM hoàn toàn là nguồn mở với một mô hình điều hành quỹ truyền thống để đảm bảo sự hỗ trợ, phát triển và quản lý đóng góp thực tiễn tốt nhất. SuiteCRM là tự do để tải về, sửa đổi và phân phối. SuiteCRM cũng cung cấp một lựa chọn thay thế nguồn mở cho các ứng dụng CRM như SalesForce và Microsoft Dynamics.
Greg Soper, Giám đốc Điều hành của SalesAgility nói, “SuiteCRM từng có 4 năm thực hiện và chúng tôi vui mừng bây giờ rằng có một dự án CRM nguồn mở thực sự mà không ẩn chứa đằng sau các giấy phép sở hữu độc quyền. Không có phiên bản 'Nguồn Mở Thương mại', toàn bộ ứng dụng cốt lõi là nguồn mở và tự do để tải về. Chúng tôi tin tưởng rằng nguồn mở sẽ dẫn dắt sự đổi mới và rằng mô hình phát triển đó sẽ làm cho sự phát triển nhanh hơn, các ứng dụng an ninh hơn và ít lỗi hơn, và cộng đồng có trách nhiệm hơn đối với các nhu cầu của người sử dụng.
Những người sử dụng đang có sẵn của SugarCRM Community Edition sẽ có khả năng nâng cấp lên SuiteCRM bằng việc sử dụng qui trình nâng cấp có sẵn trên webiste của SuiteCRM. Những người sử dụng mới có thể tải về toàn bộ ứng dụng CRM đó mà không có bất kỳ tiền giấy phép nào. SuiteCRM hoàn toàn tương thích với SugarCRM nên bất kỳ chức năng tùy biến nào cũng sẽ tiếp tục chạy được mà không có lo lắng nào miễn là nó từng được phát triển bằng việc sử dụng các phương pháp nâng cấp an toàn. Các mở rộng mà tích hợp với SugarCRM cũng sẽ tích hợp với SuiteCRM mà không có bất kỳ công việc bổ sung thêm nào.
Soper đã mời cộng đồng phát triển tham gia vào dự án: “SuiteCRM là một trong những dự án nguồn mở kho ứng dụng quan trọng nhất sẽ được tung ra trong 5 năm trở lại đây. Nguồn mở trong không gian ứng dụng từng đi dưới làn tấn công từ các mô hình kinh doanh mà biến thái nhận thức cốt lõi của mã nguồn mở. Chúng tôi đã thấy một loạt các ứng dụng được tung ra với chức năng mở rộng ẩn dấu đằng sau các giấy phép sở hữu độc quyền, cái gọi là mô hình “Nguồn Mở Thương mại”. Điều này không phải là nguồn mở, đó là phần mềm sở hữu độc quyền kinh doanh như thường. SuiteCRM là một dự án thực sự nguồn mở. Tất cả mã là GPL3 và sẵn sàng cho những đóng góp trên Github. Hãy tới và tham gia vào dự án. Chúng tôi cần các lập trình viên, những người dịch, các tài liệu và những người hỗ trợ cộng đồng. Hãy tới và giúp chúng tôi làm cho SuiteCRM mạnh mẽ nhất, CRM có nhiều chức năng nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới”.
SalesAgility is pleased to announce the general availability (GA) of SuiteCRM (http://www.suitecrm.com), the open source CRM alternative to SugarCRM Professional Edition.
SuiteCRM comprises the latest release of SugarCRM Community Edition as the foundation of the application suite. SalesAgility has developed reporting, workflow, quotes, products, security and portal extensions that enable SuiteCRM to deliver the functionality that was previously only found in the proprietary, paid-for editions of SugarCRM. SuiteCRM also includes new functionality for event management and mapping that is not available in SugarCRM.
SuiteCRM is completely open source with a traditional foundation governance model to ensure best practice support, development and contribution management. SuiteCRM is free to download, modify and distribute. SuiteCRM also provides an open source alternative to CRM applications such as SalesForce and Microsoft Dynamics.
Greg Soper, Chief Executive Officer, SalesAgility says, “SuiteCRM has been four years in the making and we are delighted now that there's a genuinely open source CRM project that does not hide behind proprietary licences. There are no 'Commercial Open Source' editions, the entire core application is open source and free to download. We believe that open source drives innovation and that the development model will make development faster, applications more secure and less buggy, and the community more responsive to user needs”.
Existing users of SugarCRM Community Edition will be able to upgrade to SuiteCRM by using the upgrade process available on the SuiteCRM website. New users can download the entire CRM application without any license charge. SuiteCRM is completely compatible with SugarCRM so any custom functionality will continue to run without trouble as long as it has been developed using upgrade-safe methods. Extensions that integrate with SugarCRM will also integrate with SuiteCRM without any additional work.
Soper invited the development community to get involved in the project: "SuiteCRM is one of the most important application stack open source projects to be launched in the last five years. Open source in the application space has been under attack from business models that pervert the core precepts of open source. We have seen a plethora of applications launched with extended functionality hiding behind proprietary licences, the so-called “Commercial Open Source” model. This is not open source, it's business-as-usual proprietary software. SuiteCRM is a true open source project. All the code is GPL3 and is available for contributions on Github. Come and get involved in the project. We need developers, translators, documenters and community supporters. Come and help us make SuiteCRM the most powerful, most functional and most used open source CRM on the planet”.
Dịch: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.