Là bản dịch của tài liệu: Gurung, R A R. 2017. Các Tài nguyên Giáo dục Mở có chất lượng cao? Trong: Jhangiani, R S và Biswas-Diener, R. (eds.) Mở: Triết lý và các Thực hành đang Cách mạng hóa Giáo dục và Khoa học. Các trang 79-86. Luân Đôn: Ubiquity Press. DOI: https://doi.org/10.5334/bbc.f. Giấy phép: CC BY 4.0.
Chất
lượng của Tài nguyên Giáo dục Mở -
OER (Open
Educational Resources) phụ thuộc vào vào uy tín của các tác
giả và quy trình rà soát lại ngang hàng.
Câu
hỏi là: Trong các cơ sở giáo
dục mọi cấp ở Việt Nam, quy trình rà
soát lại ngang hàng có tồn tại? Nếu có tồn tại, liệu
nó có minh bạch?
Tự do tải về
bản dịch có 13 trang tại địa chỉ:
Xem
thêm: Khoa
học mở - Open Science
Blogger: Lê Trung
Nghĩa
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.