Là
bản dịch của tài liệu: Weller, M, de
los Arcos, B, Farrow, R, Pitt, R, và McAndrew, P. 2017. OER
có thể làm được gì cho tôi? Đánh giá các tuyên bố về
OER. Trong: Jhangiani, R S và
Biswas-Diener, R. (eds.) Mở: Triết
học và các thực hành đang cách mạng hóa giáo dục và
khoa học. Các
trang 67-77. Luân Đôn: Ubiquity Press. DOI:
https://doi.org/10.5334/bbc.e. Giấy
phép: CC
BY 4.0.
Các
tác giả Weller, M, de los Arcos, B, Farrow, R, Pitt, R, và
McAndrew, Viện Công nghệ Giáo dục, Đại học Mở, Vương
quốc Anh đưa ra
tổng quan nghiên cứu về 3
dạng người sử dụng OER:
những
người học phi chính quy, những người học chính quy, và
các nhà giáo dục.
Làm
như vậy họ đề cập tới loạt rộng lớn 11 giả thuyết
có liên quan tới sự thực thi, tính mở, truy cập, giữ
lại, phản ánh, tài chính, các chỉ số, hỗ trợ, biến
đổi, chính sách,
và
đánh giá. Tài
liệu này kết luận
với thảo luận các phát hiện đó và kêu gọi nghiên cứu
đóng vai trò trung tâm khi OER tiếp tục đi vào dòng chủ
lưu.
Tự do tải về
bản dịch có 18 trang tại địa chỉ:
Xem
thêm: Khoa
học mở - Open Science
Blogger: Lê Trung
Nghĩa
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.