Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Thêm một giải pháp nguồn mở nữa để thay thế Microsoft Exchange

Thay thế Exchange giành được xung lượng tại Anh khi Igaware chỉ định nhà phân phối Zarafa

Exchange replacement gains momentum in UK as Igaware appointed Zarafa distributor

Monday, 24 August 2009

Theo: http://www.sourcewire.com/releases/rel_display.php?relid=49852

Bài được đưa lên Internet ngày: 24/08/2009

Nhà cung cấp thiết bị mạng, Igaware đã chỉ định nhà phân phối ở Anh cho các thiết bị Zarafa tích hợp bởi công ty phần mềm nhóm làm việc châu Âu Zarafa.

Zarafa là hãng phần mềm nhóm làm việc dựa trên Linux thương mại phát triển nhanh nhất tại châu Âu với giải pháp thư điện tử và làm việc hợp tác được phát triển đối với đối thủ cạnh tranh Microsoft Exchange.

Igaware đã tích hợp Zarafa vào dãy các thiết bị mạng của họ, trao cho những người tiêu dùng ở Anh một giải pháp cài cắm và chơi phần mềm nhóm làm việc với trình chống spam và lọc thư điện tử được xây dựng sẵn bên trong. Chris Moore, giám đốc kỹ thuật của Igaware đã nói với chúng tôi, “Zarafa tích hợp với Outlook và đưa vào qua sự đồng bộ hóa và đẩy thư cho Windows Mobile, Mail của Nokia cho Exchange và iPhone. Nó cũng tích hợp với máy chủ doanh nghiệp Blackberry”.

ID Ltd, một tổ chức đào tạo chuyên nghiệp với hơn 50 nhân viên, gần đây đã chuyển đổi từ MS Exchange sang Zarafa chạy trên một thiết bị của Igaware. Giám đốc về IT, Jacky Wilson, đã nói với chúng tôi, “Zarafa đã trao cho chúng tôi chức năng của MS Exchange nhưng với giá thành thấp hơn nhiều. Chúng tôi đã cài đặt một máy chủ doanh nghiệp tất cả trong một của Igaware mà nó bao gồm Zarafa, trình chống spam và lọc thư điện tử. Rất dễ dàng quản trị, rất tin cậy và với sự nâng cấp tự động thì nó là khá tự do hơn nhiều để duy trì. Chúng tôi đã có được sự lựa chọn tốt”.

Brian Joseph, CEO của Zarafa, đã nói với chúng tôi, “Bằng việc xây dựng Zarafa trong một thiết bị, Igaware đã đơn giản hóa sự phát triển của Zarafa cho những nhà bán lẻ Zarafa và những người sử dụng đầu cuối. Điều này mở ra thị trường cho Zarafa đối với các tổ chức đang tìm kiếm một giải pháp cắm là chạy mà nó dễ dàng cài đặt và quản trị”.

Network appliance vendor, Igaware has been appointed UK distributor for integrated Zarafa appliances by European groupware company Zarafa.

Zarafa is the fastest growing commercial Linux-based groupware firm in Europe with their email and collaboration solution developed to rival MS Exchange.

Igaware have integrated Zarafa into their network appliance range, giving UK customers a plug and play groupware solution with anti-spam and email filtering built-in. Chris Moore, Igaware’s Technical Director told us, “Zarafa integrates with Outlook and includes over the air synchronisation and push mail for Windows Mobile, Nokia’s Mail for Exchange and iPhones. It also integrates with Blackberry Enterprise Server.”

ID Ltd, a specialist training organisation with over 50 staff, has recently migrated from MS Exchange to Zarafa running on an Igaware appliance. IT Manager, Jacky Wilson, told us, “Zarafa has given us the functionality of MS Exchange but at much lower cost. We installed an Igaware All-in-one Business Server which includes Zarafa, anti-spam and email filtering. It’s very easy to administer, very reliable and with automatic updates it is pretty much maintenance free. We made a good choice.”

Brian Joseph, CEO Zarafa, told us, “By building Zarafa into an appliance, Igaware has simplified Zarafa deployment for IT resellers and ends users. This opens up the market for Zarafa to organisations looking for a plug and play solution that’s easy to install and administer.”

For more information please contact;

Để có thêm thông tin, xin liên hệ theo các địa chỉ:

Igaware Ltd (www.igaware.com)

Tim Sexton, Marketing Director

+44 (0)191 280 4013, tim@igaware.com,

Zarafa (www.zarafa.com)

Heleen van Beek, Communication & Marketing

+31 1 52517710, h.vanbeek@zarafa.com

ID Ltd (www.idlimited.co.uk)

Jacky Wilson

+44 (0)191 230 3090, jackywilson@idlimited.co.uk

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.