Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

Doanh số của Red Hat gia tăng

Red Hat boosts revenue

23 September 2010, 11:06

Theo: http://www.h-online.com/open/news/item/Red-Hat-boosts-revenue-1094900.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 23/09/2010

Lời người dịch: Doanh số của Red Hat tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong tương lai gần, Red Hat đặt hy vọng vào kho phần mềm cho điện toán đám mây của mình.

Quý thứ 2 của năm tài chính 2011, nhà phân phối Linux Red Hat báo cáo tăng trưởng doanh số của mình hơn 219.8 triệu, một sự gia tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Dù, theo báo cáo, lãi ròng giảm từ 28.9 triệu USD xuống 23.7 triệu USD, lợi nhuận một năm trước bao gồm lợi nhuận thuế 1 lần với 7.3 triệu USD.

Jim Whitehurst, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Red Hat nói, “chúng tôi đã tiếp tục hưởng lợi từ việc chi tiêu của dự án mới, mở rộng và bán hàng các giải pháp sản phẩm của chúng tôi và sự gia hạn lại mạnh mẽ trong các khách hàng hàng đầu của chúng tôi. Việc tiến hành bán hàng của chúng tôi trong quý này đã tăng 20% doanh số và tỷ lệ tăng trưởng tốt nhất trong 2 năm qua. Trong quý, chúng tôi đã đưa ra hồ sơ các Quỹ Đám mây của chúng tôi trong một nỗ lực để giúp các khách hàng của chúng tôi tận dụng được những lợi ích từ điện toán đám mây theo một cách thức mở và có hiệu quả về chi phí. Kho phần mềm đám mây mềm dẻo của chúng tôi sẽ cho phép các khách hàng chạy các ứng dụng doanh nghiệp trên các máy chủ vật lý, các nền tảng ảo hóa, các đám mây riêng và các đám mây công cộng. Chúng tôi đang bắt đầu thấy sự quan tâm mạnh mẽ trong những sáng kiến ảo hóa và đám mây của chúng tôi cũng như một số hoạt động thương mại từ sớm, bao gồm vụ làm ăn về quản lý đám mây riêng đầu tiên với 2 triệu USD”.

For the second quarter of its fiscal year 2011, Linux distributor Red Hat reports an increase its revenue of over $219.8 million (approximately £140 million) an increase of 20% over the same quarter in the previous year. Although, according to the report, the net profit declined from $28.9 million $23.7 million, profit a year ago included a one-time tax benefit to the amount of $7.3 million.

Jim Whitehurst, President and Chief Executive Officer of Red Hat stated,"We continued to benefit from new project spending, expansion and cross selling of our product solutions and strong renewals in our top accounts. Our sales execution in the quarter resulted in organic revenue growth of 20% and the best billings growth rate in two years. During the quarter, we introduced our Cloud Foundations portfolio in an effort to help our customers take advantage of the benefits from cloud computing in an open and cost effective way. Our flexible cloud stack will enable customers to run enterprise applications across physical servers, virtual platforms, private clouds and multiple public clouds. We are beginning to see solid interest in our cloud and virtualisation initiatives as well as some early deal activity, including our first private cloud management deal over a million dollars."

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.