Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Canonical, Dell mang máy xách tay Ubuntu tới 220 cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc


Canonical, Dell bring Ubuntu laptops to 220 Chinese retail stores
28 October 2011, 13:19
Bài được đưa lên Internet ngày: 28/10/2011

Các máy tính của Dell có cài đặt sẵn Ubuntu sẽ bắt đầu sẵn sàng trong 220 cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc. “Các nhân viên trong cửa hàng đã được đào tạo về Ubuntu từ các đội của Canonical tại Bắc Kinh và Thượng Hải sao cho họ có thể theo kịp được “những lợi ích và ưu thế của Ubuntu cho những người tiêu dùng”.
Lời người dịch: Các máy tính của Dell có cài đặt sẵn Ubuntu sẽ bắt đầu sẵn sàng trong 220 cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc.
Nguồn: Canonical và Dell đã công bố tung ra một chương trình bán lẻ trong đó các máy tính của Dell được cài đặt sẵn Ubuntu sẽ được bán tại các cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc. Trong một bài viết trên Blog của Canonical, Giám đốc các Liên minh Toàn cầu Mark Murphy khẳng định rằng chương trình mới này sẽ bắt đầu triển khai tới 220 địa điểm bán lẻ.
Mỗi cửa hàng sẽ có các tư liệu marketing có nhãn hàng và đưa ra một số các máy tính Dell được trang bị Ubuntu, dù các mẫu đặc biệt không được nhắc tới. Murphy nói rằng các nhân viên trong cửa hàng đã được đào tạo về Ubuntu từ các đội của Canonical tại Bắc Kinh và Thượng Hải sao cho họ có thể theo kịp được “những lợi ích và ưu thế của Ubuntu cho những người tiêu dùng”.
Dell đã chào các hệ thống dựa vào Ubuntu tại một số quốc gia, bao gồm Mỹ và Anh, thông qua các cửa hàng trực tuyến đôi lúc cho tới nay. Tuy nhiên, các trang Ubuntu chuyên dụng của hãng thường lỗi thời hoặc, trong một số trường hợp, không có các sản phẩm với Ubuntu được liệt kê.
Dell machines pre-loaded with Ubuntu will initially be available in 220 retail stores in China
Source: Canonical Canonical and Dell have announced the launch of a retail programme in which Dell machines with Ubuntu pre-loaded on them will be sold in Chinese retail stores. In a post on the Canonical Blog, Global Alliances Director Mark Murphy confirms that the new programme will initially roll out to 220 retail locations.
Each of the stores will have branded marketing materials and offer a number of Ubuntu-powered Dell computers, though specific models are not mentioned. Murphy says that in-store staff were trained on Ubuntu by the Canonical teams in Beijing and Shanghai so that they can relay "the benefits and advantages of Ubuntu to consumers".
Dell has offered Ubuntu-based systems in an number of countries, including the US and UK, through its online stores for some time now. However, the company's dedicated Ubuntu pages are often out of date or, in some cases, have no products with Ubuntu listed.
Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.