Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Những mở rộng và mẫu template của LibreOffice bây giờ đã có


LibreOffice extensions and templates site now live
31 October 2011, 16:31
Bài được đưa lên Internet ngày: 31/10/2011
Lời người dịch: Quỹ tài liệu đã công bố sự hiện diện của các kho của các mở rộng và các mẫu template cho bộ văn phòng nguồn mở LibreOffice. Các kho này sẽ “làm lợi cho hàng triệu người sử dụng LibreOffice và bộ văn phòng tự do trên thế giới”. Các mở rộng và các mẫu này đều được cấp giấy phép nguồn mở. Bạn có thể tải về các mở rộng và các mẫu template tại extensions.libreoffice.orgtemplates.libreoffice.org một cách tương ứng.
Sau 6 tuần cho bản beta công khai, Quỹ Tài liệu (TDF) đã công bố rằng các kho của các mở rộng và các mẫu template mới của dự án LibreOffice bây giờ đã có trực tuyến. Trong một bài viết trên blog của TDF, Florian Effenberger, một thành viên của Ban lãnh đạo Quỹ này, nói rằng các site này chỉ là “một trong nhiều nỗ lực của cộng đồng trong dự án LibreOffice”, bổ sung thêm rằng các kho này sẽ “làm lợi cho hàng triệu người sử dụng LibreOffice và bộ văn phòng tự do trên thế giới”.
Các kho này bao gồm chỉ các mở rộng và các mẫu template được làm cho sẵn sàng theo các giấy phép của phần mềm tự do và các danh sách liệt kê được những người tự nguyện của cộng đồng rà soát lại. Dựa vào Plone, các kho cho các mở rộng và mẫu template cho bộ văn phòng nguồn mở này cho phép những người sử dụng tìm kiếm bằng các từ khóa. Người sử dụng có thể sắp xếp các kết quả theo xếp hạng, số tải về, mới nhất hoặc đã được bổ sung vào gần đây.
Các kho cho các mở rộng và mẫu template có thể thấy ở địa chỉ extensions.libreoffice.orgtemplates.libreoffice.org một cách tương ứng.
Xem thêm:
Following a six-week public beta, The Document Foundation (TDF) has announced that the project's new extensions and templates repositories for LibreOffice are now online. In a post on the TDF blog, Florian Effenberger, a member of the Foundation's Board of Directors, says that the sites are just "one of the many community efforts at the LibreOffice project", adding that the repositories will "benefit of millions of LibreOffice and free office users worldwide".
The repositories include only extensions and templates made available under free software licences and the listings are reviewed by community volunteers. Based on Plone, the repositories for extensions and templates for the open source office suite allow users to search using keywords. Users can sort results by rating, the number of downloads, newest or those that have been recently added.
The extensions and templates repositories can be found at extensions.libreoffice.org and templates.libreoffice.org respectively.
See also:
(crve)
Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.