Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Chính sách tài nguyên giáo dục mở (OER) của bang CONNECTICUT, nước Mỹ


Hoạt động năm 2018:
  • HB 5037: Luật này có thể thiết lập bộ phận giáo dục sau trung học. Bộ phận giáo dục sau trung học này nằm trong Bộ Giáo dục và các đơn vị cấu thành của hệ thống giáo dục đại học của bang có thể từng đơn vị thiết lập các chỉ dẫn khuyến khích các cơ sở giáo dục đại học trong bang triển khai các chương trình làm giảm chi phí các sách giáo khoa và các tài nguyên giáo dục khác cho các sinh viên. Hành động mới nhất: Được tham chiếu tới Ủy ban Chung về Giáo dục Đại học và Tiến bộ Việc làm vào ngày 18/02/2018. Điều trần công khai được lên lịch ngày 27/02/2018.
Các chính sách hiện hành:
  • SB 948 (2017): Ủy quyền và khuyến khích các cơ sở giáo dục đại học trong bang thiết lập các chỉ dẫn để triển khai các chương trình làm giảm chi phí các sách giáo khoa và các tài nguyên giáo dục khác cho các sinh viên. Đây là dự luật “giảm trừ số” được các nhà xuất bản ủng hộ để thúc đẩy các mối quan hệ giữa các nhà xuất bản và các cơ sở. Các dự luật tương tự đã được đệ trình ở các bang khác.
  • HB 6117 (2015): Được thiết lập chương trình thí điểm sách giáo khoa nguồn mở để đánh giá việc sử dụng các sách giáo khoa số nguồn mở chất lượng cao và thúc đẩy sử dụng các sách giáo khoa đó. Yêu cầu báo cáo với phân tích sự tiết kiệm chi phí cho các sinh viên đối với các khóa học có sử dụng sách giáo khoa nguồn mở thay cho sách giáo khoa truyền thống mức cao đẳng và bất kỳ rào cản tiềm tàng nào đối với sử dụng hiệu quả các sách giáo khoa nguồn mở của các sinh viên và giảng viên. Dự luật cũng đã thành lập đội xung kích để nghiên cứu các thực hành tốt nhất về tài nguyên giáo dục mở.
2018 Activity:
  • HB 5037: This Act would establish the division of postsecondary education. The division of postsecondary education within the Department of Education and the constituent units of the state system of higher education may each establish guidelines that encourage institutions of higher education in this state to implement programs that reduce the cost of textbooks and other educational resources for students. Last Action: Referred to Joint Committee on Higher Education and Employment Advancement on 2/18/18. Public hearing scheduled for 2/27/18. 
Existing Policies:
  • SB 948 (2017): Authorizes and encourages institutions of higher education in the state to establish guidelines to implement programs that reduce the cost of textbooks and other educational resources for students. This is a “digital discount” bill supported by publishers to promote partnerships between publishers and institutions. Similar bills have been filed in other states.
  • HB 6117 (2015): Established an open-source textbook pilot program to assess the use of high-quality digital open-source textbooks and to promote the use of those textbooks. Requires a report with analysis of the cost savings to students for courses using an open-source textbook instead of a traditional college-level textbook and any potential barriers to the effective use of open-source textbooks by students and faculty. The bill also established a task force to study best practices re: open educational resources.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.