Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2010

Linux Box quảng cáo hệ điều hành Ubuntu ở Mỹ

The Linux Box to Market Ubuntu OS in the U.S.

By: Darryl K. Taft

2010-02-16

Theo: http://www.eweek.com/c/a/Linux-and-Open-Source/The-Linux-Box-to-Market-Ubuntu-OS-in-the-US-568799/?kc=rss&utm_source=fee

Bài được đưa lên Internet ngày: 16/02/2010

Linux Box công bố một quan hệ đối tác với Canonical trong khi nó sẽ quảng cáo hệ điều hành Ubuntu Linux tại Mỹ.

Như một Đối tác Cung cấp Giải pháp Bạc của Canonical, Linux Box sẽ bán, cài đặt và hỗ trợ các giải pháp tùy biến dựa trên Ubuntu cho các tổ chức chạy các hệ thống Linux. Nó cũng sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp với sự hỗ trợ triển khai chuyển đổi phạm vi rộng và các dịch vụ huấn luyện cho các hạ tầng điện toán đám mây và các giải pháp thay thế cho máy tính để bàn của các doanh nghiệp.

Kết hợp các lực lượng với Linux Box cho phép nhiều hơn nữa các doanh nghiệp ở Mỹ trong từng ngành công nghiệp ôm lấy Ubuntu như là giải pháp trung tâm dữ liệu nguồn mở điểm - điểm của họ”, Steve George, giám đốc về các dịch vụ cho các công ty của Canonical, đã nói trong một tuyên bố: “Chúng tôi thấy Ubuntu đang trở thành giải pháp nguồn mở được nuôi dưỡng tốt nhất bởi Linux Box”.

Linux Box là một nhà tư vấn phát triển phần mềm mà nó tùy biến các dự án nguoonfmowr cho các khách hàng trong các khu vực khác nhau.

Mô hình hệ điều hành thay đổi cuộc chơi của Ubuntu đang gặp được với các nhà sản xuất thiết bị gốc và các tổ chức kinh doanh mọi kích cỡ”, Elizabeth Ziph, CEO và là đồng sáng lập của Linux Box, nói trong một tuyên bố. “Chúng tôi hy vọng sẽ giúp đào tạo các doanh nghiệp về những đặc điểm thực thi cứng cáp và để mở rộng thị phần của Ubuntu”.

The Linux Box has announced a partnership with Canonical whereby it will market the Ubuntu Linux operating system in the United States.

As a Canonical Silver Solution Provider Partner, The Linux Box will sell, install and support customized Ubuntu-based solutions to organizations running Linux systems. It will also provide businesses with large-scale migration deployment support and training services for cloud computing infrastructures and enterprise desktop alternatives.

"Combining forces with The Linux Box enables many more U.S. businesses in every industry to embrace Ubuntu as their end-to-end open-source data center solution," said Steve George, director of corporate services at Canonical, in a statement. "We look forward to Ubuntu being The Linux Box's best-of-breed open-source solution."

The Linux Box is a software development consultancy that customizes open-source projects for clients across a variety of sectors.

"Ubuntu's game-changing operating system model is catching on with original equipment manufacturers and business organizations of all sizes," said Elizabeth Ziph, CEO and co-founder of The Linux Box, in a statement. "We hope to help educate enterprises to Ubuntu's solid performance characteristics and to expand its market share."

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.