Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2010

Viện Linux chuyên nghiệp tại CeBIT 2010, Hanover, Đức

Linux Professional Institute at CeBIT 2010, Hanover, Germany

Feb 16th, 16:52 UTC

Theo: http://www.linuxpr.com/releases/11893.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 16/02/2010

Lời người dịch: Vào tháng 3 năm nay, tại Hội chợ ICT tại Hanover, Đức, bạn có thể tham gia vào cuộc thi để lấy chứng chỉ của Viện Linux Chuyên nghiệp.

(Kassel, Germany: Ngày 11/02/2010) Viện Linux Chuyên nghiệp - LPI (The Linux Professional Institute ), tổ chức cấp chứng chỉ Linux đầu tiên của thế giới (http://www.lpi.org), đã công bố rằng chi nhánh của nó, LPI Trung Âu (http://www.lpice.eu) sẽ tổ chức một chương trình đầy đủ các hoạt động tại CeBIT 2010 tại Hanover, Đức. Nguồn mở sẽ là chủ đề hàng đầu trong xuất bản năm nayk của một trong những hội chợ triển lãm hàng đầu thế giới về công nghiệp ICT (http://www.cebit.de/opensource_e).

LPI-Trung Âu có một số lượng các bài trình bày có kế hoạch trong thời gian diễn ra CeBIT 2010 với các tổ chức đối tác như là Linuxhotel (http://www.linuxhotel.de), Univention (http://www.univention.de) và RadioTux (http://www.radiotux.de). Các hoạt động của LPI tại CeBIT 2010 được phác họa tại http://cebit-2010.lpice.eu và sẽ đưa vào các phiên với những người ủng hộ lâu năm cho LPI như Ingo Wichmann, Peer Heinlein, Anselm Lingnau, Ralph Dehner và Michael Gisbers.

LPI-Trung Âu cũng sẽ đưa ra dịch vụ mạng cho cả LPI cho học sinh và những ông chủ tương lai. Các công ty tìm kiếm những người chuyên nghiệp về Linux và LPI cho học sinh có quan tâm trong các dự án tuyển mộ mới có thể kết nối tại quầy của LPI ở tại Hall 2, Floor D39 of the Hanover Exhibition and Convention Center, Hanover, Germany. Các ứng dụng cho sự tham gia trong cơ hội nối mạng này có thể cung cấp những thông tin liên hệ của họ tại: http://www.lpice.eu/Home.8.0.html?&L=4#c751 .

Bổ sung cho LPI-Trung Âu sẽ tổ chức thi cho các phòng thí nghiệm tại CeBIT 2010 với đối tác của họ "Multi-Media Berufsbildende Schule Hanover", Expo Plaza 3, 30539 Hanover, Germany. Các cuộc thi sẽ diễn ra hôm thứ năm, ngày 04/03 lúc 14h:00 and 16h:00, và thứ bảy, ngày 06/03 lúc 14h:00 và 16h:00.

Thông tin nhiều hơn về vị trí của cuộc thi xin xem tại: http://www.mmbbs.de/info/anfahrt/ . Các cuộc thi được đưa ra trong cuộc thi dành cho các phòng thí nghiệm bao gồm: LPIC-1 and LPIC-2 (101, 102, 201, 202) - bằng tiếng Đức và tiếng Anh; LPIC-3 (301, 302, 303) - bằng tiếng Anh; và cuộc thi Univention Certified Professional exam (LPI 198) - bằng tiếng Đức.

(Kassel, Germany: February 11, 2010) The Linux Professional Institute (LPI), the world's premier Linux certification organization (http://www.lpi.org), announced that its affiliate, LPI Central Europe (http://www.lpice.eu) will host a full program of activities at CeBIT 2010 in Hanover, Germany. Open Source will be a top theme at this years edition of one of the world's leading trade fairs for the ICT industry (http://www.cebit.de/opensource_e).

LPI-Central Europe has a number of presentations planned during CeBIT 2010 with such partner organizations as Linuxhotel (http://www.linuxhotel.de), Univention (http://www.univention.de) and RadioTux (http://www.radiotux.de). LPI activities during CeBIT 2010 are outlined at http://cebit-2010.lpice.eu and will include sessions with long time LPI supporters such as Ingo Wichmann, Peer Heinlein, Anselm Lingnau, Ralph Dehner and Michael Gisbers.

LPI-Central Europe will also provide networking service for both LPI alumni and prospective employers. Companies seeking Linux professionals and LPI alumni interested in new employment prospects can connect at the LPI booth in Hall 2, Floor D39 of the Hanover Exhibition and Convention Center, Hanover, Germany. Applications for participation in this networking opportunity can provide their contact information at: http://www.lpice.eu/Home.8.0.html?&L=4#c751

In addition LPI-Central Europe will host exam labs during CeBIT 2010 with their partner "Multi-Media Berufsbildende Schule Hanover", Expo Plaza 3, 30539 Hanover, Germany. Exams will be on Thursday, March 4 at 14:00 and 16:00 hrs. and Saturday, March 6 at 14:00 and 16:00 hrs.

For further information on the location of the exam labs please see: http://www.mmbbs.de/info/anfahrt/

Exams offered during the exam labs include: LPIC-1 and LPIC-2 (101, 102, 201, 202) - in German and English; LPIC-3 (301, 302, 303) - in English; and the Univention Certified Professional exam (LPI 198) - in German.

Các ứng viên phải mang tới sự xác thực bằng ảnh hợp lệ và số LPI ID của họ tới cuộc thi. Các số LPI ID có thể có được tại https://cs.lpi.org/caf/Xamman/register trên website của LPI. Các cuộc thi phải trả tiền mặt vào thời gian thi và địa điểm thi. Để có được giảm giá thi, hãy xem tại http://www.lpice.eu/ để có thêm các chi tiết.

Những người đã đăng ký rồi cho các cuộc thi được khuyến cáo do sự đăng ký có hạn chế về chỗ ngồi nên hãy đăng ký trước tại http://lpievent.lpice.eu .

Tất cả các ứng dụng mà đăng ký cho kỳ thi cho các phòng thí nghiệm không chậm hơn thứ ba, ngày 25/02 sẽ nhận được một vé mời điện tử cho CeBIT 2010.

Viện Linux Chuyên nghiệp được hỗ trợ toàn cầu bởi giới công nghiệp IT, các khách hàng doanh nghiệp, cộng đồng những người chuyên nghiệp, các cơ quan chính phủ và cộng đồng giáo dục. Chương trình cấp chứng chỉ LPI được hỗ trợ bởi một mạng chi nhánh vương tới 5 châu và được phân phối toàn cầu ở nhiều ngôn ngữ trong hơn 7,000 vị trí thử nghiệm. Kể từ 1999, LPI đã đưa ra hơn 230,000 cuộc thi và 75,000 chứng chỉ LPIC khắp thế giới.

Về Viện Linux Chuyên nghiệp:

Viện Linux Chuyên nghiệp khuyến khích và cấp chứng chỉ cho những kỹ năng cơ bản về các công nghệ Linux và Nguồn mở thông qua sự phân phối khắp toàn cầu các cuộc thi toàn diện, chất lượng hàng đầu, độc lập với các nhà cung cấp. Được thiết lập như một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế vào tháng 09/1999 bởi cộng đồng Linux, Viện Linux Chuyên nghiệp tiếp tục thể hiện sự dẫn đầu toàn cầu được thừa nhận trong việc cấp chứng chỉ của những người chuyên nghiệp về Linux. LPI thúc đẩy phong trào Linux và Nguồn mở thông qua các đối tác chiến lược, các mối quan hệ, các chương trình đổi mới sáng tạo và cộng đồng các hoạt động phát triển. Những người tài trợ chính cho LPI là các nhà tài trợ bạch kim IBM, Linux Journal, Linux Magazine, Novell, SGI và TurboLinux cũng như các nhà tài trợ vàng là HP và IDG.

Candidates must bring valid photo identification and their LPI ID number to the exam labs. LPI ID numbers can be obtained at https://cs.lpi.org/caf/Xamman/register on the LPI website. Exams must be paid for in cash only prior to exam times at the exam location. For available exam discounts please see http://www.lpice.eu/ for details.

Pre-registration for exams is advised due to limited seating--please register in advance at: http://lpievent.lpice.eu

All candidates who register for the exam labs no later than Thursday, February 25 will receive a complimentary day e-ticket for CeBIT 2010.

The Linux Professional Institute is globally supported by the IT industry, enterprise customers, community professionals, government entities and the educational community. LPI's certification program is supported by an affiliate network spanning five continents and is distributed worldwide in multiple languages in more than 7,000 testing locations. Since 1999, LPI has delivered over 230,000 exams and 75,000 LPIC certifications around the world.

- 30 -

About the Linux Professional Institute:

The Linux Professional Institute promotes and certifies essential skills on Linux and Open Source technologies through the global delivery of comprehensive, top-quality, vendor-independent exams. Established as an international non-profit organization in September 1999 by the Linux community, the Linux Professional Institute continues to demonstrate recognized global leadership in the certification of Linux professionals. LPI advances the Linux and Open Source movement through strategic partners, sponsorships, innovative programs and community development activities. LPI's major financial sponsors are Platinum Sponsors IBM, Linux Journal, Linux Magazine, Novell, SGI, and TurboLinux as well as Gold Sponsors, HP and IDG.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.