Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Lockheed Martin giành được hợp đồng phòng thủ không gian mạng hàng triệu USD


Lockheed Martin is awarded cyber-defence contract worth millions
4 May 2012, 13:38
Bài được đưa lên Internet ngày: 04/05/2012
Lời người dịch: Các trích đoạn: “Nhà sản xuất cho quốc phòng Mỹ Lockheed Martin đã công bố rằng hãng sẽ hợp tác với Trung tâm chống Tội phạm Không gian mạng của Bộ Quốc phòng (DC3) để chiến đấu chống tội phạm Internet. Nếu tất cả các lựa chọn của thỏa huận được thực hiện, thì giá trị của hợp đồng là 454 triệu USD... Hợp đồng có liên quan tới sự cung ứng nghiên cứu & phát triển và điều tra số, cũng như những kiểm thử và đánh giá chúng... Có trụ sở ở bang Maryland, nhà sản xuất đồ quân sự này bản thân mình từng là nạn nhân của một cuộc tấn công của các tin tặc vào năm ngoái. Hãng này đã thừa nhận rằng các tin tặc đã triển khai một cuộc tấn công đáng kể và bền lâu vào mạng của riêng hãng. Tuy nhiên, Lockheed Martin đã giải thích rằng hãng đã tích cực bảo vệ tất cả các hệ thống và dữ liệu, và rằng hệ thống của mình vẫn giữ được an ninh”.
Nhà sản xuất cho quốc phòng Mỹ Lockheed Martin đã công bố rằng hãng sẽ hợp tác với Trung tâm chống Tội phạm Không gian mạng của Bộ Quốc phòng (DC3) để chiến đấu chống tội phạm Internet. Nếu tất cả các lựa chọn của thỏa huận được thực hiện, thì giá trị của hợp đồng là 454 triệu USD.
Hãng này nói rằng hãng đã được chọn để đưa ra một dải đầy đủ các hỗ trợ kỹ thuật, chức năng và vật chất cho DC3. Hợp đồng có liên quan tới sự cung ứng nghiên cứu & phát triển và điều tra số, cũng như những kiểm thử và đánh giá chúng. Lockheed Martin đã giải thích rằng, vì kích cỡ và tầm quan trọng của nó, Bộ Quốc phòng Mỹ là đích cho các tội phạm không gian mạng - từ bọn khủng bố cho tới gián điệp cho tới bọn trộm cắp nhận diện. “Đội công nghiệp của chúng ta sẽ đưa ra các giải pháp để giải quyết cho môi trường đe dọa không gian mạng đang năng động và tăng trưởng cao độ cả về sự phức tạp và số lượng”, giám đốc chương trình DC3 của Lockheed Martin, Giáo sư Rohan Amin, nói. Hãng đã bổ sung rằng hãng đã và đang là nhà cung cấp CNTT hàng đầu của chính phủ Mỹ nhiều năm nay.
Có trụ sở ở bang Maryland, nhà sản xuất đồ quân sự này bản thân mình từng là nạn nhân của một cuộc tấn công của các tin tặc vào năm ngoái. Hãng này đã thừa nhận rằng các tin tặc đã triển khai một cuộc tấn công đáng kể và bền lâu vào mạng của riêng hãng. Tuy nhiên, Lockheed Martin đã giải thích rằng hãng đã tích cực bảo vệ tất cả các hệ thống và dữ liệu, và rằng hệ thống của mình vẫn giữ được an ninh.
US arms manufacturer Lockheed Martin has announced that it will be cooperating with the Department of Defense Cyber Crime Center (DC3) to combat internet crime. If all options of the agreement are exercised, the value of the contract is $454 million (£280 million).
The company said that it has been selected to deliver a full range of technical, functional and managerial support to the DC3. The contract involves the provision of digital forensics, research and development, as well as tests and their evaluation. Lockheed Martin explained that, because of its size and importance, the US Department of Defense is a target for cyber-criminals – from terrorists to spies to identity thieves. "Our industry team provides solutions to address a cyber threat environment that is highly dynamic and growing in volume and complexity," said the DC3 program director for Lockheed Martin, Dr. Rohan Amin. The company added that it has been the US government's leading IT provider for years.
Based in the US state of Maryland, the arms manufacturer was itself the victim of a hacker attack last year. The company admitted that hackers had carried out a significant and tenacious attack on its own network. However, Lockheed Martin explained that it took aggressive actions to protect all systems and data, and that its system remained secure.
(fab)
Dịch: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.