Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Cuộc tấn công DDoS lần 2 vào Cơ quan Cảnh sát Anh


Second DDoS attack on UK Police Agency
3 May 2012, 17:41
Bài được đưa lên Internet ngày: 03/05/2012
Lời người dịch:
Website của SOCA, Cơ quan chống Tội phạm có Tổ chức Nghiêm trọng của Cảnh sát Anh, tại soca.gov.uk đã và đang phi trực tuyến sau khi một cuộc tấn công DDoS nhằm vào các máy chủ của tổ chức này. Gần một năm trước, các máy chủ của SOCA đã bị phi trực tuyến vì một cuộc tấn công tương tự của LulzSec và Anonymous. Cuộc tấn công DDoS mới này đã được đưa lên twitter từ @YourAnonNews chỉ trước 2 giờ chiều giờ Anh, nhưng chưa ai nhận trách nhiệm về vụ tấn công.
Site SOCA từng bị phi trực tuyến chiều hôm thứ tư khi bị tấn công DDoS. Một người phát ngôn đã nói cho ZDNet rằng trong khi các cuộc tấn công làm bất tiện cho những người viếng thăm, thì nó đã không xem xét việc duy trì băng thông cần thiết để làm việc với một DDoS như một người sử dụng tốt tiền của những người đóng thuế. Không rõ ai đứng đằng sau cuộc tấn công hoặc khi công chúng đối mặt với website, mà SOCA nói chỉ có thông tin công khai sẵn sàng, sẽ được trực tuyến trở lại.
The web site of SOCA, the UK Police's Serious Organised Crime Agency, at soca.gov.uk has been taken offline after a distributed denial of service (DDoS) attack on the organisation's servers. Nearly a year ago, the SOCA servers were taken offline by a similar attack by LulzSec and Anonymous. The new DDoS attack was tweeted by @YourAnonNews at just before 2pm UK time, but no responsibility was claimed for the attack.
The SOCA site was taken offline on Wednesday evening in response to the denial of service. A spokesman told ZDNet that while attacks were inconvenient to visitors, it did not consider maintaining the necessary bandwidth to deal with a DDoS a good use of taxpayers' money. It is unclear who is behind the attack or when the public facing web site, which SOCA says contains only publicly available information, will be back online.
(djwm)
Dịch: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.