Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Trại huấn luyện về an ninh CNTT hy vọng sẽ huấn luyện lính KGM Anh trong tương lai


IT security boot camp hopes to train UK's future cyber soldiers
by Lee Bell, 17 Aug 2012
Bài được đưa lên Internet ngày: 17/08/2012
Lời người dịch: “'Trại huấn luyện' về an ninh không gian mạng (ANKGM) nhằm tới việc huấn luyện các chuyên gia an ninh không chuyên để cải thiện sự phòng thủ KGM trong tương lai của nước Anh sẽ diễn ra lần đầu tiên vào tháng sau”. Có nhiều nội dung để huấn luyện những người được tuyển chọn, trong đó có nội dung: “Một khóa huấn luyện Quân sự Thông tin cũng sẽ diễn ra, tóm tắt cho các ứng viên về việc vá lỗi và đảm bảo an ninh cho các mạng và phân tích các mối đe dọa”. Nước Anh hy vọng đây sẽ là một mô hình mẫu để nhân rộng ra cả nước. “Hãng này tin tưởng trại huấn luyện sẽ không chỉ giúp thiết lập cho nước Anh trở thành “một người đứng đầu thế giới về đổi mới trong ANKGM”, mà sẽ còn hành động như một hình mẫu cho “một mạng các trại huấn luyện trong khu vực” đang xem xét triển khai ở khắp nước Anh”.
'Trại huấn luyện' về an ninh không gian mạng (ANKGM) nhằm tới việc huấn luyện các chuyên gia an ninh không chuyên để cải thiện sự phòng thủ KGM trong tương lai của nước Anh sẽ diễn ra lần đầu tiên vào tháng sau.
Được Thách thức ANKGM của Anh (Cyber Security Challenge UK) thiết lập - một tổ chức nhằm tới những người trẻ tuổi trong giới công nghiệp - sự kiến kéo dài 5 ngày sẽ huấn luyện khoảng 30 người chuyên nghiệp trẻ tuổi với độ tuổi dưới 25 thông qua một loạt các bài tập được các chuyên gia trong lĩnh vực này phát triển.
Những chuyên gia đó sẽ tới từ các tổ chức như Đơn vị chống tội phạm điện tử của Trung tâm Cảnh sát Đô thị (PCeU), Raytheon, QinetiQ, HP và KPMG cũng đang bảo trợ cho sự kiện này, sẽ diễn ra tại Đại học Lancaster trong các ngày 5-9/09.
Trong một dự định huấn luyện một đội quân các chiến binh KGM cho tương lai, trại này sẽ quản lý các hoạt động có chủ đề về KGM như một khóa nghiên cứu pháp lý số, nơi mà kịch bản tội phạm được tái dựng sẽ dạy cho họ về đóng bao, dán thẻ và “công nghệ tịch thu sung công”.
Một khóa huấn luyện Quân sự Thông tin cũng sẽ diễn ra, tóm tắt cho các ứng viên về việc vá lỗi và đảm bảo an ninh cho các mạng và phân tích các mối đe dọa.
Thách thức An ninh KGM của Anh nói rằng những người tham dự đã được chọn lọc đặc biệt từ vài trăm người tham gia, những người đã chỉ ra được tiềm năng trong suốt vòng 1 các cuộc thi hồi tháng 4.
Hãng này tin tưởng trại huấn luyện sẽ không chỉ giúp thiết lập cho nước Anh trở thành “một người đứng đầu thế giới về đổi mới trong ANKGM”, mà sẽ còn hành động như một hình mẫu cho “một mạng các trại huấn luyện trong khu vực” đang xem xét triển khai ở khắp nước Anh.
Hy vọng rằng các trại có thể sau đó giúp các trường đại học và các doanh nghiệp bản địa lôi cuốn những người trẻ tuổi vào ANKGM. Mối quan tâm trong việc cải thiện ANKGM đang gây ngạc nhiên lớn, xét về số lượng lớn các cuộc tấn công thâm nhập cao cấp trong những năm gần đây.
A cyber security 'boot camp' aimed at training up amateur security analysts to improve the UK's future cyber defence will be held for the first time next month.
Set up by Cyber Security Challenge UK - an organisation aiming to propel young people into the industry - the five-day event will train up 30 young professionals aged under 25 through a series of exercises developed by experts in the field.
Those experts will come from organisations such as the Metropolitan Police Central e-crime Unit (PCeU), Raytheon, QinetiQ, HP and KPMG that are also sponsoring the event, which will take place at Lancaster University between 5-9 September.
In an attempt to train a future army of cyber warriors, the camp will run cyber-themed activities such as a Digital Forensics session, where a reconstructed crime scene will teach them about bagging, tagging and the "confiscation of technology".
An Informed Defence training session will also take place, briefing candidates on patching and securing networks and threat analysis.
Cyber Security Challenge UK said that those attending have been specially selected from several hundred participants who showed potential during a first round of competitions back in April.
The firm believes the camp will not only help establish the UK as "a world leader in cyber security innovation", but will also act as a prototype for "a network of regional camps" that it is looking to roll out across the UK.
It is hoped that the camps would then help universities and local businesses engage young people in cyber security. Interest in improving cyber security is hardly surprising, considering the slew of high-profile hacking attacks in recent years.
Dịch: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.