Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Đừng có mua các phần mềm an ninh đó! - 5


Don't buy that security software!
Vì sao mua khi một ứng dụng an ninh tự do nguồn mở có thể phù hợp các nhu cầu của bạn? Đây là 12 lựa chọn tuyệt vời.
Why buy when a free open source security app might suit your needs? Here are 12 excellent choices.
By Carla Schroder, ITworld | Security
Bài được đưa lên Internet ngày: 26/07/2012
Lời người dịch: 12 phần mềm tự do nguồn mở tuyệt vời trong lĩnh vực an ninh mà bạn có thể sử dụng để thay thế các ứng dụng sở hữu độc quyền. Xem các phần [01], [02], [03], [04], [05].
Droidwall
Droidwall là một giao diện mặt tiền đồ họa đẹp cho tường lửa mạnh và được chứng minh Iptables từng là một phần không thể thiếu của nhân Linux trong nhiều năm. Nó trao sự kiểm soát tốt đối với các ứng dụng và dịch vụ có thể có sự truy cập tới các mạng của bạn, và kiểm soát những gì tới Droid của bạn qua mạng.
Droidwall is a nice graphical front-end for the powerful and proven iptables firewall that has been an integral part of the Linux kernel for many years. It gives fine-grained control of which applications and services can have access to your networks, and controls what comes into your Droid over the network.
Hình 5: Droidwall mang cấu hình tốt dạng trỏ-và-nháy tới tường lửa phức tạp nhưng rất mạnh Iptables.
Nguồn: Carla Schroder
Figure 5: Droidwall brings good point-and-click configuration to the complex but very strong iptables firewall.
Source: Carla Schroder
Droidwall đòi hỏi một Andrloid gốc root. Tôi nghĩ là buồn cười nếu không có truy cập gốc root tới các máy tính của riêng bạn, nhưng đó là thế giới mà chúng ta đang sống. Xem 5 lý do tốt nhất cho gốc root điện thoại Android của bạn để học.
Droidwall requires a rooted Android. I think it is ridiculous to not have root access to your own computers, but that's the world we live in. See The 5 best reasons to root your Android phone to learn how.
Dịch: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.