Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

DECC đấu thầu hợp đồng nguồn mở 10 triệu £


DECC tenders £10 million open source contract
Vụ thầu đang tìm kiếm tối đa 5 nhà cung cấp để cung cấp các dịch vụ trong vòng 4 năm hỗ trợ cho Cổng Năng lượng của Anh của DECC.
The tender is looking for a maximum of five suppliers to provide services over a four year period to support DECC’s UK Energy Portal
By Antony Savvas | Computerworld UK | Published 12:46, 07 January 13
Bài được đưa lên Internet ngày: 07/01/2013
Lời người dịch: “Bộ Năng lượng và Thay đổi Khí hậu - DECC (Department of Energy and Climate Change) đã mở thầu hợp đồng khung 10 triệu £ cho các dịch vụ cổng năng lượng dựa vào nguồn mở... Vụ thầu đang tìm kiếm tối đa 5 nhà cung cấp để cung cấp các dịch vụ trong vòng 4 năm để hỗ trợ Cổng Năng lượng Anh của DECC, nó sẽ hỗ trợ điều chỉnh các nền công nghiệp hạ tầng dầu, khí và điện... Đa số các ứng dụng Cổng Năng lượng bây giờ dựa vào phần mềm nguồn mở FOX Open. DECC đang tìm kiếm các nhà cung cấp để cung cấp sự biến đổi ứng dụng, duy trì và hỗ trợ; thiết kế và phát triển ứng dụng; và các dịch vụ hỗ trợ khác bao trùm cả các ứng dụng GIS và các hệ thống tri thức nghiệp vụ. DECC cũng đòi hỏi sự hỗ trợ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle 11g”. Xem thêm: Pháp trao 2 triệu € cho đấu thầu hỗ trợ nguồn mở; Chính phủ Pháp trợ cấp cho 2 dự án phát triển nguồn mở.
Bộ Năng lượng và Thay đổi Khí hậu - DECC (Department of Energy and Climate Change) đã mở thầu hợp đồng khung 10 triệu £ cho các dịch vụ cổng năng lượng dựa vào nguồn mở.
Hợp đồng này sẽ hỗ rợ công việc của Bộ Doanh nghiệp, Đổi mới và Kỹ năng, Tổ chức Quản lý Biển và Lãnh đạo Y tế và An toàn theo Khung các Dịch vụ Cổng Năng lượng, cũng như bản thân DECC.
Vụ thầu đang tìm kiếm tối đa 5 nhà cung cấp để cung cấp các dịch vụ trong vòng 4 năm để hỗ trợ Cổng Năng lượng Anh của DECC, nó sẽ hỗ trợ điều chỉnh các nền công nghiệp hạ tầng dầu, khí và điện.
Cổng này hoạt động như một trung tâm cho các ứng dụng, những thông báo và thỏa thuận bao trùm một loạt các lĩnh vực khác nhau như cấp phép dầu khí, khảo sát ngoài khơi, đào giếng, sử dụng hóa chất, duy trì các dữ liệu đường ống, toàn bộ đường ống dẫn và các cài đặt làm mới lại ngoài khơi. Cổng này cũng hỗ trợ các hệ thống cấp phép và quản lý vụ việc cho các cơ quan khác, bao gồm Tổ chức Quản lý Biển và Lãnh đạo Y tế và An toàn.
Đa số các ứng dụng Cổng Năng lượng bây giờ dựa vào phần mềm nguồn mở FOX Open. DECC đang tìm kiếm các nhà cung cấp để cung cấp sự biến đổi ứng dụng, duy trì và hỗ trợ; thiết kế và phát triển ứng dụng; và các dịch vụ hỗ trợ khác bao trùm cả các ứng dụng GIS và các hệ thống tri thức nghiệp vụ. DECC cũng đòi hỏi sự hỗ trợ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle 11g.
DECC nói, “Trong khi chúng ta sẽ làm việc với các nhà cung cấp thành công để phát triển tri thức trong các lĩnh vực được yêu cầu, thì có thể hữu dụng để có một số kinh nghiệm và sự hiểu biết của khu vực năng lượng và/hoặc một chế độ đồng thuận trong ngữ cảnh của các khu vực công khác”.
Về giá trị của hợp đồng, DECC nói, “Giá trị tối đa của khung này sẽ là 10 triệu £ nếu các bộ khác sử dụng khung này”.
Năm ngoái DECC đã sử dụng các dịch vụ đám mây công cộng để tung ra National Heat Map của mình, một tài nguyên web truy cập được - cung cấp các bản đồ độ phân giải cao các yêu cầu đám cháy khắp nước Anh.
The Department of Energy and Climate Change (DECC) has tendered a £10 million framework contract for open source based energy portal services.
The contract will support the work of the Department for Business, Innovation and Skills, the Marine Management Organisation, and the Health and Safety Executive under the Framework for Energy Portal Services, as well as DECC itself.
The tender is looking for a maximum of five suppliers to provide services over a four year period to support DECC’s UK Energy Portal, which supports the regulation of the oil, gas and electricity infrastructure industries.
The portal acts as a hub for applications, consents and notifications covering varied areas such petroleum licensing, offshore surveys, well drilling, chemical use, maintaining pipeline data, overhead lines, tree lopping, and offshore renewable installations. The Portal also supports the case management and licensing systems for other bodies, including the Marine Management Organisation and the Health and Safety Executive.
The majority of Energy Portal applications are now based on the open source software FOX Open. DECC is seeking suppliers to provide application transition, maintenance and support; application design and development; and other support services covering GIS applications and business intelligence systems. DECC also requires Oracle 11g database administration support.
DECC said, “Whilst we will work with successful suppliers to develop knowledge in the required areas, it would be useful to have some experience and understanding of the energy sector and/or a consenting regime in another public sector context.”
On the value of the contract, DECC said, “The maximum value of this framework will be 10 million pounds if other departments use this framework.”
Last year DECC used public cloud services to launch its National Heat Map, a publicly accessible web resource providing high-resolution maps of heat demand across England.
Dịch: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.