Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2010

Ubuntu cho các cơ quan hành chính của Mỹ

Ubuntu for the US authorities

23 February 2010, 10:55

Theo: http://www.h-online.com/open/news/item/Ubuntu-for-the-US-authorities-937686.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 23/02/2010

Lời người dịch: “Cơ quan các Dịch vụ Chung (GSA), một cơ quan hỗ trợ hành chính cho các cơ quan hành chính nhà nước liên bang Mỹ đã chính thức phê chuẩn hãng IT Autonomic Resources như một nhà cung cấp các sản phẩm Ubuntu và Landscape của Canonical cho các cơ quan của Mỹ”. Ubuntu hiện là hệ điều hành nguồn mở cộng đồng được khuyến cáo cho các máy tính để bàn trong các cơ quan hành chính nhà nước Việt Nam theo thông tư số 41/2009/TT-BTTTT ngày 30/12/2009.

Ubuntu Logo

Cơ quan các Dịch vụ Chung (GSA), một cơ quan hỗ trợ hành chính cho các cơ quan hành chính nhà nước liên bang Mỹ đã chính thức phê chuẩn hãng IT Autonomic Resources như một nhà cung cấp các sản phẩm Ubuntu và Landscape của Canonical cho các cơ quan của Mỹ. Paul Holt, Giám đốc bán hàng Dịch vụ Doanh nghiệp của Canonical đã nói rằng, “Canonical vui mừng làm đối tác với Autonomic Resources trong sự phát triển cộng đồng và thị trường máy tính để bàn Ubuntu của Liên bang”.

Autonomic Resources đưa ra nền tảng Hạ tầng như một dịch vụ (IaaS) chuyên dụng ARC-P cho các cơ quan hành chính nhà nước của chính phủ Mỹ và khuyến cáo sử dụng phát tán Ubuntu Linux và giải pháp quản lý Landscape để quản lý các máy chủ ảo và vật lý, đặc biệt khi thiết lập các hạ tầng đám mây.

The General Services Administration (GSA), an administrative support agency to the US federal authorities has officially approved IT firm Autonomic Resources as a provider of Canonical's Ubuntu and Landscape products for US authorities. Paul Holt, Canonical Corporate Services sales director said that, “Canonical is delighted to partner with Autonomic Resources in the development of the Federal and Ubuntu desktop community and marketplace”.

Autonomic Resources offers the ARC-P dedicated Infrastructure-as-a-Service platform (IaaS) for US government agencies and recommends using the Ubuntu Linux distribution and the Landscape management solution to manage virtual and physical servers, especially when establishing cloud infrastructures.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.