Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2010

Báo cáo: Novell chấp nhận thầu từ hơn 20 công ty

Report: Novell accepting bids from up to 20 companies

20 May 2010, 12:20

Theo: http://www.h-online.com/open/news/item/Report-Novell-accepting-bids-from-up-to-20-companies-1004183.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 20/05/2010

Lời người dịch: Novell đang được rao bán với giá khoảng 2 tỷ USD, và còn chưa rõ sẽ được bán như một thực thể hay theo từng bộ phận. Được biết Novell có 4 bộ phận kinh doanh riêng rẽ.

Theo một báo cáo trên tờ tạp chí Phố Uôn, tuần này Novell, mà đã đặt vấn đề để bán sau một vụ thầu không thành công từ một quỹ, đang tiến hành thầu từ hơn 20 công ty. Quá trình này được mong đợi là kết quả trong việc bán công ty quản lý xác minh và Linux này, mặc dù còn chưa rõ liệu điều này có là như một thực thể hay liệu 4 đơn vị kinh doanh của công ty có thể được bán một cách tách biệt hay không.

WSJ, trích lời một người quen với việc này, nói rằng hầu hết, nếu không nói là tất cả các công ty đã mong đợi vụ thầu nghiêm túc đối với Novell là những hãng mua bán tư nhân. Vào tháng 3 quỹ Elliott Associates đã tiến hành một vụ thầu đối với Novell mà nó đã bị từ chối 3 tuần sau bởi ban lãnh đạo của Novell. Vụ thầu mới này được mong đợi đưa lời chào của Elliott lên đầu mà nó đã đánh giá hãng này đáng giá 2 tỷ USD. Novell được mong đợi sẽ chọn một số các nhà thầu như “những người vào chung kết” và sau đó tổ chức một cuộc bán đấu giá giữa nhóm này. Novell đã từ chối bình luận cho tờ Tạp chí Phố Uôn về vấn đề này.

According to a report in the Wall Street Journal, this week Novell, which was put up for up for sale after an unsuccessful bid from a hedge fund, is taking bids from up to 20 companies. The process is expected to result in the sale of the Linux and identity management company, although it is unknown whether this would be as a single entity or if the company's four business units would be sold separately.

The WSJ, citing persons familiar with the matter, says that most, if not all of the companies expected to make serious bids for Novell are private equity firms. In March hedge fund Elliott Associates made a bid for Novell which was rejected three weeks later by Novell's board. The new bids are expected to top Elliott's offer which valued the company as worth two billion dollars. Novell are expected to select a number of bidders as "finalists" and then hold an auction amongst that group. Novell declined to comment to the Wall Street Journal on the matter.

(djwm)

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.