Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Adobe nguồn mở bây giờ có trên SourceForge

Adobe open source now on SourceForge

16 July 2010, 16:51

Theo: http://www.h-online.com/open/news/item/Adobe-open-source-now-on-SourceForge-1039806.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 16/07/2010

Lời người dịch: Một tin vui cho các nền tảng nguồn mở, Adobe đã mở một nền tảng nguồn mở cho cộng đồng phát triển trên SourceForge tại Open@Adobe. Hy vọng các ứng dụng nổi tiếng của Adobe như Photoshop trong tương lai sẽ có bản chạy được trên các hệ điều hành GNU/Linux và cạnh tranh với GIMP.

SourceForge, một nơi chứa các phát tán và phát triển cho các phần mềm nguồn mở, đã mở một nền tảng mới cho sự phát triển, mà nó xúc tác cho các bên thứ ba liên kết với các cộng đồng lập trình viên của riêng họ với SourceForge.

Với Open@Adobe, Adobe là nhà sản xuất đầu tiên mở rộng chương trình nguồn mở của riêng hãng thông qua cổng SourceForge 2.0 beta. Thông qua kho mới này Adobe cung cấp sự truy cập công cộng được cải thiện tới các dự án nguồn mở của hãng không chỉ cho các phần mềm của hãng, như là Khung công việc Flex (Flex Framework), mà còn tới một loạt các chuẩn và đặc tả khác.

Open@Adobe on SourceForge Vergrößern

Với hơn 250,000 dự án phần mềm và gần như 3 tỷ lượt tải về một ngày, SourceForge là một trong những nền tảng phát triển nguồn mở lớn nhất thế giới. Lò luyện các lập trình viên mới này đã được phát triển một phần dựa vào những gợi ý từ cộng đồng và cung cấp cho những người sử dụng vài tính năng mới, bao gồm cả hệ thống quản lý mã nguồn và một nền tảng thảo luận thông qua một wiki.

SourceForge, a development and distribution host for open source software, has opened a new platform for development, which enables third parties to link their own to developer communities with Source Forge.

With Open@Adobe, Adobe is the first manufacturer to expand its own open-source program through the SourceForge 2.0 beta portal. Through the new repository Adobe provides improved public access to its open source projects not only to its own software, such as the Flex Framework, but also to various specifications and standards.

Open@Adobe on SourceForge Vergrößern

With more than a quarter million software projects and almost three million downloads a day, SourceForge is one of the largest open source development platforms worldwide. The new developers forge was developed partly based on suggestions from the community and provides users with several new features, including a source code management system and a discussion platform through a wiki.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.