Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

Apache đạt tới mốc 1 triệu ủy thác

Apache hits millionth commit milestone

23 September 2010, 17:38

Theo: http://www.h-online.com/open/news/item/Apache-hits-millionth-commit-milestone-1095465.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 23/09/2010

Lời người dịch:

Một thay đổi đối với SOLR của Quỹ Phần mềm Apache, một dự án phụ của Apache Lucene, mà đã đưa vào “sự thay thế đầy đủ tham số cho các yêu cầu chức năng” vì ủy thác thứ 1 triệu được thực hiện cho kho của Quỹ Phần mềm Apache này.

Ủy thác này, được thực hiện bởi thành viên của ASF là Yonik Seeley, là thay đổi thứ 1 triệu được thực hiện bởi 300 thành viên và 2,300 người ủy thác mà đang hợp tác trong nhiều dự án của Quỹ Apache, tất cả sẵn sàng theo giấy phép Apache License. Quỹ này sử dụng Subversion cho việc kiểm soát hệ thống mã nguồn của mình, bản thân dự án Apache kể từ khi được đề xuất cho Apache Incubator bởi Collabnet vào năm 2009

A change to Apache Software Foundation's SOLR, a sub-project of Apache Lucene, which added "full parameter substitution for function queries" became the millionth commit made to the Apache Software Foundation's repository.

The commit, made by ASF member Yonik Seeley, was the millionth change made by the 300 members and 2,300 committers who collaborate on the Apache Foundation's many projects, all available under the Apache Licence. The Apache Software Foundation uses Subversion for its source code control system, itself an Apache project since being submitted to the Apache Incubator by Collabnet in 2009.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.