Là bản dịch của tài liệu: Walz, A. 2017. Quan điểm của Thư viện: Khai thác các Thực hành Giáo dục Mở. Trong: Jhangiani, R S và Biswas-Diener, R. (eds.) Mở: Triết lý và các Thực hành đang Cách mạng hóa Giáo dục và Khoa học. Các trang 147-162. Luân Đôn: Ubiquity Press. DOI: https://doi.org/10.5334/bbc.l. Giấy phép: CC BY 4.0.
Có
dải rộng lớn các giảng viên trả lời cho mở; mọi
điều từ sự tò mò cho tới phản kháng. Vài trong số
các phản ứng đó là vì truyền thống nghề nghiệp, tư
duy bang hội, và thiếu nhận thức về mở. Các
thư viện hàn lâm chào ngữ cảnh độc nhất cho việc
khai thác mở. Họ
không rơi vào mối quan tâm về môn học, vì vậy, là cái
nôi của sự cộng tác và cách tân. Không có
gì lạ khi các thư viện là một ngôi nhà tự nhiên cho
triết lý giáo dục mở. Trong chương này, tác giả Anita
Waltz chào sự thấu hiểu cá nhân của bà về hiện trạng
của giáo dục mở. Bà thẳng thắn chia sẻ
các suy nghĩ của bà về sự áp dụng tài nguyên giáo dục
mở - OER (Open Educational Resources) của các giảng viên,
chi phí hiện hành của các tài nguyên học tập, và lời
hứa về sư phạm mở.
Tự do tải về
bản dịch có 26 trang tại địa chỉ:
Xem
thêm: Khoa
học mở - Open Science
Blogger: Lê Trung
Nghĩa
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.