Là bản dịch của tài liệu: Strohmetz, D B, Ciarocco, N J, and Lewandowski, Jr. G W. 2017. TeachPsychScience.org: Chia sẻ để cải thiện việc dạy các phương pháp nghiên cứu. Trong: Jhangiani, R S và Biswas-Diener, R. (eds.) Mở: Triết lý và các Thực hành đang Cách mạng hóa Giáo dục và Khoa học. Các trang 237-244. Luân Đôn: Ubiquity Press. DOI: https://doi.org/10.5334/bbc.s. Giấy phép: CC BY 4.0.
Việc
thiết kế khóa học cho hấp dẫn có thể là thách thức,
đặc biệt khi khóa học đang được đề cập tới là
khóa học các sinh viên thường sợ phải tham gia và các
nguồn cảm hứng truyền thống là hạn chế, tĩnh, không
đồng đều về chất lượng, hoặc giá cao ngất. Trong
chương này, các tác giả Daved Strohmetz, Natalie Ciarocco, và
Gary Lewandowski thảo luận về sự phát triển của website
chuyên dành cho việc chia sẻ các chiến lược được cấp
phép mở và được rà soát lại ngang hàng và các trình
bày cho việc giảng dạy các phương pháp và khoa học
thống kê nghiên cứu. Để làm được như vậy họ trình
bày cách để cá nhân các giảng viên có thể gắn bó với
các tài nguyên và thực hành môn học của họ, như hỗ
trợ từ các xã hội nghề nghiệp và rà soát lại ngang
hàng, với việc cấp phép mở có khả năng ‘lấy mẩu
nhỏ trong thế giới của họ và cải thiện nó’.
Tự do tải về
bản dịch có 14 trang tại địa chỉ:
Xem
thêm: Khoa
học mở - Open Science
Blogger: Lê Trung
Nghĩa
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.