Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Giải thưởng Bossie Awards cho các phần mềm nguồn mở tốt nhất năm 2011


Bossie Awards for best open source software in 2011
8 September 2011, 10:25
Bài được đưa lên Internet ngày: 08/09/2011
Bossie Awards
Lời người dịch: Các giải thưởng phần mềm nguồn mở tốt nhất năm 2011 (Bossie Awards 2011) theo 4 chủng loại gồm: (1) 6 ứng dụng cho máy chủ đã nhận được giải thưởng, bao gồm hệ quản trị nội dung Drupal, giải pháp ERP OpenBravo, và chương trình quản lý quan hệ khách hàng SugarCRM; (2) các ứng dụng máy để bàn và di động, LibreOffice, VirtualBox, hệ điều hành di động Android của Google, trình thông điệp tức thì (chat) dành cho máy trạm Pidgin, và máy chơi nghe nhìn VLC; (3) các giải pháp đám mây và trung tâm dữ liệu là Xen, Eucalyptus và OpenStack; (4) các công cụ cho lập trình viên có tổng cộng 9 người thắng giải mới, bao gồm Apache Hadoop, hệ thống kiểm soát rà soát Git, Node.js và Jenkins rẽ nhánh của hệ thống tích hợp liên tục Hudson; trong số những phần mềm và giải pháp trúng giải khác.
InfoWorld đã trình bày Giải thưởng Bossie (Best Open Source Software) Awards 2011. Các giải thưởng đã được trao trong 4 chủng loại nguồn mở cho doanh nghiệp gồm: các ứng dụng, phần mềm cho máy để bàn và di động, các giải pháp cho trung tâm dữ liệu và đám mây, và các công cụ cho các lập trình viên.
6 ứng dụng cho máy chủ đã nhận được giải thưởng, bao gồm hệ quản trị nội dung Drupal, giải pháp ERP OpenBravo, và chương trình quản lý quan hệ khách hàng SugarCRM, mà đã nhận được một giải Bossie Award vào năm ngoái. Trong chủng loại mới các ứng dụng máy để bàn và di động, LibreOffice, VirtualBox, hệ điều hành di động Android của Google, trình thông điệp tức thì (chat) dành cho máy trạm Pidgin, và máy chơi nghe nhìn VLC nằm trong số những thứ đã nhận được một trong 11 giải thưởng.
Các giải thưởng cho các giải pháp đám mây và trung tâm dữ liệu là Xen, Eucalyptus và OpenStack, trong số các thứ khác. Chủng loại các công cụ cho lập trình viên có tổng cộng 9 người thắng giải mới, bao gồm Apache Hadoop, hệ thống kiểm soát rà soát Git, Node.js và Jenkins rẽ nhánh của hệ thống tích hợp liên tục Hudson. Hai cái cuối cùng đã có kinh nghiệm với các giải thưởng này năm ngoái; vào cuối tháng 7, chúng cũng đã nhận được một giải thường Open Source Award từ O'Reilly tại Hội nghị OSCON.
InfoWorld has presented its 2011 Bossie (Best Open Software Source) Awards. Prizes were awarded in the four categories of enterprise open source applications, desktop and mobile software, data centre and cloud solutions, and developer tools.
The six server applications that received awards include the Drupal content management system, the OpenBravo ERP solution, and customer relationship management program SugarCRM, which had already received a Bossie Award last year. In the new category of desktop and mobile applications, LibreOffice, VirtualBox, Google's Android mobile OS, the Pidgin IM client, and the VLC media player were among those that received one of the 11 awards.
The awards for cloud and data centre solutions went to Xen, Eucalyptus and OpenStack, among others. The category of developer tools contains a total of nine new prize winners, including Apache Hadoop, the Git revision control system, Node.js and the Jenkins fork of the Hudson continuous integration system. The last two already have experience with awards this year; at the end of July, they also received an Open Source Award from O'Reilly at the OSCON Conference.
(crve)
Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

1 nhận xét:

  1. Nguồn lực Doanh nghiệp hoặc hệ thống ERP là một thuật ngữ được dùng liên quan đến một loạt hoạt động của công ty, Dễ quan sát dễ sử dụng.Giải pháp erp cho doanh nghiệp

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.