Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

Nghiên cứu: An ninh không gian mạng vẫn là mối lo hàng đầu của các CIO liên bang

Study: Cybersecurity remains top concern for federal CIOs

By Emily Long 03/23/2010

Theo: http://www.nextgov.com/nextgov/ng_20100323_3432.php

Bài được đưa lên Internet ngày: 23/03/2010

Các giám đốc thông tin liên bang CIO coi an ninh không gian mạng như là thách thức công nghệ thông tin hàng đầu của họ, theo một báo cáo mới từ một hiệp hội công nghiệp IT.

Khảo sát này, được đưa ra hôm thứ ba bởi TechAmerica và Grant Thornton, đã cho thấy rằng các CIO vật lộn để cân đối giữa việc bảo vệ an ninh của cơ quan với tính minh bạch, sự truy cập tới thông tin, các dự án điện toán đám mây và các sáng kiến phương tiện xã hội. Trong một cuộc thảo luận theo sau thông cáo này, các quan chức các cơ quan đã đồng ý những yêu cầu nhiệm vụ khác nhau của các bộ và các thành phần riêng rẽ của họ bày tỏ một thách thức cho sự phối hợp và cộng tác về các vấn đề an ninh.

Thách thức là việc đảm bảo an ninh cho phép một nhiệm vụ của cơ quan mà không có một trở ngại, Simon Szykman, CIO của Viện Chuẩn và Công nghệ Quốc gia, nói, và điều quan trọng là nằm sau chiến lược nghiệp vụ, hơn là những xu thế, dẫn dắt các quyết định công nghệ.

“Chúng ta không trong nghiệp vụ về an ninh vì lợi ích của an ninh, chúng ta trong nghiệp vụ về an ninh để cải thiện tính hiệu quả của nhiệm vụ”, Devon Bryan, Phó CIO về an ninh không gian mạng tại cơ quan Dịch vụ Doanh thu Nội bộ, nói. Khi các công nghệ mới đi tới, các cơ quan phải chắc chắn họ kết hợp chúng một cách thông minh và an toàn, ông bổ sung.

Báo cáo đã thấy rằng các cơ quan đang chuyển sang các chương trình an ninh tập trung, cũng như hạ tầng và quản lý IT. Nhưng những người tham gia hội thảo đã đồng ý sự tăng cường có thể khác nhau khi các thành phần của các cơ quan có các nhiệm vụ đa dạng. Tính trách nhiệm cho việc xác định an ninh mạng phải được xác định rõ ràng, với các quyết định tính tới những rủi ro và các thông tin khác, họ nói.

Federal chief information officers view cybersecurity as their top information technology challenge, according to a new report from an IT industry association.

The survey, released Tuesday by TechAmerica and Grant Thornton, found that CIOs struggle to balance protecting agency security with transparency, access to information, cloud computing projects and social media initiatives. During a panel discussion following the release, agency officials agreed the varied mission requirements of departments and their individual components present a challenge for coordination and collaboration on security issues.

The challenge is ensuring security enables an agency's mission without being an obstacle, said Simon Szykman, CIO at the National Institute of Standards and Technology, and it is important to let underlying business strategy, rather than trends, drive technology decisions.

"We're not in the business of security for the sake of security, we're in the business of security to enhance mission effectiveness," said Devon Bryan, deputy associate CIO for cybersecurity at the Internal Revenue Service. As new technologies arrive, agencies have to make sure they incorporate them smartly and securely, he added.

The report found that agencies are moving to centralize security programs, as well as infrastructure and IT management. But panelists agreed consolidation can be difficult when agency components have diverse missions. Responsibility for defending network security must be defined clearly, with decisions taking into account risks and other information, they said.

Bộ An ninh Quốc nội có các hoạt động về an ninh cho từng thành phần của các cơ qun và cho bộ một cách tổng thể, Alma R. Cole, đứng đầu về trung tâm hoạt động an ninh của DHS, nói. Một trong những thách thức là việc tìm cách để làm cho từng người nhận thức được những mối đe dọa nhắm vào họ trong những phần khác của bộ.

Những người tham gia hội thảo cũng nói sự lãnh đạo mạnh hơn về an ninh không gian mạng và quản lý tootso hơn về hạ tầng an ninh bên trong là cần thiết. Báo cáo đã khuyến cáo chính quyền Obama thiết lập một cái đích và kế hoạch cho an ninh của chính phủ.

Các CIO đã khảo sát hạ tầng IT được xác định , nhân lực và quản lý, tính hiệu quả, quản lý hiệu năng và độ tin cạy, và sự mua sắm như những thách thức dài hạn bổ sung.

The Homeland Security Department has security operations for each agency component and for the department as a whole, said Alma R. Cole, lead for the DHS security operations center. One of the challenges is finding a way to make everyone aware of threats and efforts to address them in other parts of the department.

The panelists also said stronger cybersecurity leadership and better management of underlying security infrastructure are needed. The report recommended the Obama administration set a target and plan for government security.

The CIOs surveyed identified IT infrastructure, workforce and management, efficiency, performance management and accountability, and acquisition as additional long-term challenges.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.