Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

TBN: Chính quyền vùng bảo trợ hỗ trợ tài chính cho hiệp hội các công ty FOSS


ES: Provincial government grants financial support to free software companies association
by OSOR Editorial Team — published on Sep 26, 2011
Bài được đưa lên Internet ngày: 26/09/2011
Lời người dịch: Chính quyền Tỉnh Bizkaia phần phía tây của Xứ Basque của Tây Ban Nha, đã trao một đặc ân cho ELSE (Asociacion de Empresas de Software Libre de Euskadi, in Spanish), tổ chức phi lợi nhuận đại diện cho các công ty phần mềm tự do của Xứ Basque, nhằm để trao sự thúc đẩy hơn nữa các chiến lược quốc tế hóa của các thành viên ELSE và tạo thuận lợi cho sự truy cập của họ tới các thị trường khác. “Đặc biệt hơn, các quỹ sẽ được sử dụng để làm tỉ mỉ hơn một Kế hoạch Quốc tế hóa chuyên tâm cho các thành viên của hiệp hội cũng như để hỗ trợ các nhiệm vụ thương mại tại các quốc gia nơi mà có thể có các cơ hội cho việc giới thiệu và/hoặc mở rộng hơn phần mềm tự do”.
Chính quyền Tỉnh Bizkaia phần phía tây của Xứ Basque của Tây Ban Nha, đã trao một đặc ân cho ELSE (Asociacion de Empresas de Software Libre de Euskadi, in Spanish), tổ chức phi lợi nhuận đại diện cho các công ty phần mềm tự do của Xứ Basque, đã được công bố hôm 06/09/2011.
Chính quyền tỉnh này đã phân bổ ngân sách cho năm 2011 và 2012, mục tiêu là để trao sự thúc đẩy hơn nữa các chiến lược quốc tế hóa của các thành viên ELSE và tạo thuận lợi cho sự truy cập của họ tới các thị trường khác.
Đặc biệt hơn, các quỹ sẽ được sử dụng để làm tỉ mỉ hơn một Kế hoạch Quốc tế hóa chuyên tâm cho các thành viên của hiệp hội cũng như để hỗ trợ các nhiệm vụ thương mại tại các quốc gia nơi mà có thể có các cơ hội cho việc giới thiệu và/hoặc mở rộng hơn phần mềm tự do.
Thông tin cơ bản:
ELSE được thành lập ngày 06/10/2005 theo sáng kiếm của 19 công ty Xứ Basque mà mô hình kinh doanh của họ là để thúc đẩy và truyền lan việc sử dụng phần mềm tự do trong tất cả các khu vực xã hội, và đặc biệt để bảo vệ một mô hình kinh doanh mà (...) hiệp hội cảm thấy là có giá trị cả cho các doanh nghiệp - về những lợi ích thương mại - và hành chính nhà nước, về những lợi ích cho xã hội.
The government of the Province of Bizkaia in the west part of Spain's Basque Country, awarded a grant to ELSE (Asociacion de Empresas de Software Libre de Euskadi, in Spanish), the non-profit organisation representing free software companies of the Basque Country, it was announced on 6 September 2011.
The provincial government (Diputación Foral de Bizkaia, in Spanish) allocated funding for the years 2011 and 2012; the aim is to give further boost to ELSE members' internationalisation strategies and facilitate their access to other markets.
More specifically, the funds will be used to elaborate a dedicated Internationalisation Plan for the association members as well as to support commercial missions in countries where there might be opportunities for the introduction and/or further expansion of free software.
Background information:
ELSE was created on 6 October 2005 on the initiative of 19 Basque companies whose business model is based on free and open source software, with activities spanning from software development to services delivery.
According to its official website, ELSE "thus responds to the commitment of its member companies to promote and spread the use of free software in all sectors of society, and in particular to defend a business model which (…) the association feel is valid" both for businesses - in terms of commercial benefits - and the public administration, in terms of benefits for society.
Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.