Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

Cơ quan Hệ thống thông tin Quốc phòng (DISA) khuyến khích nguồn mở

DISA promotes open source

August 19, 2009 — 12:30pm ET | By Judi Hasson

Read more: http://www.fiercegovernmentit.com/story/disa-promotes-open-source/2009-08-19#ixzz0OmZKNmds

Theo: http://www.fiercegovernmentit.com/story/disa-promotes-open-source/2009-08-19

Bài được đưa lên Internet ngày: 19/08/2009

Cơ quan Hệ thống thông tin Quốc phòng (DISA) đang xuất bản một mã nguồn nguồn mở với tên Hệ thống Quản lý Hợp tác Nguồn mở (OSCMIS) như một phần của sự chuyển của mình để hỗ trợ phần mềm nguồn mở trong khắp chính phủ liên bang.

DISA đã và đang sử dụng các ứng dụng để hỗ trợ hơn 16,000 người sử dụng trên toàn thế giới, và hy vọng rằng việc mở nó cho nhiều hơn các cơ quan sẽ khuyến khích họ sử dụng và phát triển tiếp OSCMIS. OSCMIS là một bộ sưu tập hơn 50 ứng dụng web mà chúng quản lý các nguồn nhân lực, đào tạo, an ninh, mua sắm và các chức năng liên quan – tất cả các lĩnh vực cần cho mỗi cơ quan liên bang.

DISA “hy vọng truy cập được tới nhiều lập trình viên hơn trong cộng đồng chung”, Richard Nelson, giám đốc của DISA của nhánh hỗ trợ các hệ thống nhân lực tại Ban Giám đốc về Nhân lực, Nhân sự và An ninh.

Nelson đã bổ sung thêm rằng đội của ông chỉ có 7 lập trình viên, và cần sự trợ giúp trên nhiều dự án bổ sung.

Đọc thêm: http://www.fiercegovernmentit.com/story/disa-promotes-open-source/2009-08-19#ixzz0OmYmi2P1

The Defense Information Systems Agency (DISA) is releasing an open-source code named the Open Source Corporate Management System (OSCMIS) as part of its move to support open-source software across the federal government.

DISA has been using the applications to support more than 16,000 users worldwide, and hopes that opening it up to more agencies will encourage them to use and further develop OSCMIS. OSCMIS is a collection of more than 50 web-based applications that handles human resources, training, security, acquisitions and related functions--all areas needed by every federal agency.

DISA "hopes to get access to more developers in the common community," said Richard Nelson, DISA's chief of personnel systems support branch at the Manpower, Personnel and Security Directorate.

Nelson added that his shop has only seven developers, and needs help on many additional projects.

Read more: http://www.fiercegovernmentit.com/story/disa-promotes-open-source/2009-08-19#ixzz0OmYmi2P1

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.